Nhận định, dự đoán & phân tích Croatia vs Ukraine, 02h45 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Hiện trên BXH, Croatia tạm dẫn đầu bảng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau 4 lượt trận (hơn chính Ukraine 2 điểm). Tiếp đón kẻ đang nhăm nhe cướp ngôi đầu của mình, Croatia nắm trong tay nhiều lợi thế. Đầu tiên phải nhắc đến chính là chất lượng đội hình vượt trội so với đối thủ Ukraine. Tiếp đến chính là điểm tựa sân nhà và lịch sử đối đầu. Tại Maksimir - nơi được coi là sân nhà của ĐTQG Croatia - thầy trò HLV Cacic đang có cho mình thành tích cực tốt kể từ năm 2013 đến nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cụ thể trải qua 14 lần tiếp khách, Croatia đem về tới 12 chiến thắng, hòa 2 trận xét trên khía cạnh chuyên môn (đáng chú ý có trận hòa với Italia với tỷ số 1-1). Còn trên khía cạnh TLCA, chủ nhà đã đem về tới 6 chiến thắng trong 10 trận gần nhất được chơi tại “tổ ấm” của mình. Chưa hết, trong số 4 lượt trận tại bảng I - vòng loại World Cup, Croatia chỉ 1 lần để thua theo TLCA trước Thổ Nhĩ Kỳ, còn lại họ thắng 2 trận, hòa 1 trận trước Phần Lan.

Xét về lịch sử đối đầu, Croatia trong quá khứ luôn là đối trọng khó chịu với Ukraine. Thống kê cho thấy ở 7 lần gặp nhau kể từ năm 1993 tại các giải đấu chính thức đến nay, chủ nhà bất bại tới 6/7 trận (thắng 3, hòa 3, thua 1). Trong các năm 2008 và 2009, ở chiến dịch vòng loại World Cup 2010, Croatia cũng không để đối thủ lấy một lần giành trọn vẹn 3 điểm (hòa cả 2 trận).
 
Phía bên kia vòng tròn trung tâm, các học trò của HLV Shevchenko cũng chẳng phải “tay vừa”. Sau 4 lượt trận đầu tiên, họ cùng với Croatia là 2 đội duy nhất chưa biết đến mùi thất bại. Song hãy đừng vội vì thành tích kể trên của họ mà lựa chọn các vị khách. Lý do là bởi trong số 5 đối thủ đã đá, Ukraine thắng 3 đội bóng bị xếp “chiếu dưới” là Phần Lan, Kosovo và Serbia. Còn với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ, các vị khách chỉ đem về cho mình được 2 trận hòa.

Shevchenko mới lên nắm quyền, tất nhiên xét về mặt tinh thần thì đã có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng Ukraine hiện nay vẫn chưa định hình được lối chơi cụ thể. Nhiệm vụ mà Shevchenko và các học trò là đem về 3 điểm, vươn lên ngôi đầu BXH và tránh sự bám đuổi của Iceland. Cùng với yếu tố sân khách, đây cũng là áp lực không nhỏ cho các vị khách ở chuyến hành quân lần này. Cũng chính vì vậy, dự cảm về một chiến thắng cho chủ nhà Croatia trở lên rõ ràng hơn các vị khách. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Croatia: Subašić Ćorluka, Vida, Pivarić, Vrsaljko, Rakitić, Badelj, Brozović, Kovačić, Perišić, Mandžukić.

Ukraine: Pyatov, Kucher, Rakitskiy, Butko, Sobol, Stepanenko, Konoplyanka, Kovalenko, Zinchenko, Kravets, Yarmolenko.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo