Nhận định, dự đoán & phân tích Crotone vs AC Milan, 20h00 ngày 30/4

Nhận định Italia
30/04/2017 20:00
Crotone
Crotone
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 1/2:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
4.00 : 3.50 : 1.95
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5 : 0.77
AC Milan
AC Milan

 

Ý kiến chuyên gia: Khi mùa giải đi vào những vòng đấu cuối cùng, Crotone lại bất ngờ tạo ra sự chuyển mình mạnh mẽ ở cuộc đua trụ hạng. Minh chứng là ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Davide Nicola không thua, thậm chí có tới 3 chiến thắng. Đây là thành tích rất đáng nể của Crotone nếu biết rằng 4 đối thủ họ vừa chạm trán là Chievo, Inter Milan, Torino và Sampdoria.
 
Với 10 điểm giành được ở 4 vòng đấu gần nhất, Crotone đã vươn lên vị trí thứ 18 trên BXH và chỉ còn cách vị trí an toàn vỏn vẹn 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa, thầy trò Davide Nicola hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu trụ lại Serie A.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, AC Milan đang xếp thứ 6 với 58 điểm, kém 6 điểm so với vị trí thứ 5. Mục tiêu khả dĩ nhất của Rossoneri trong phần còn lại là nhắm suất dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không tạo ra sức hút với nhiều đội bóng khi họ phải phân sức cho giải đấu hạng 2 châu Âu.
 
Inter Milan đã có dấu hiệu chủ động buông suất dự Europa League và Milan có thể cũng vậy khi mà ở vòng đấu gần nhất, họ đã để thua Empoli ngay tại sân nhà. Tính ra, ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Vicenzo Montella chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân khách, đoàn quân áo đỏ - đen cũng chỉ thắng 1/5 trận gần đây.
 
Thất bại 1-2 vừa qua trước Empoli cho thấy Milan có tinh thần thi đấu khá tệ khi chạm trán các đội bóng đua trụ hạng. Và tối nay, họ lại phải gặp 1 đội bóng như vậy và phải làm khách ở Ezio Scida.
 
Bởi vậy, trên sàn giao dịch, Milan chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0. Đây rõ ràng là tỷ lệ không cân xứng cho dù Rossoneri phải làm khách. Đặc biệt, ở mốc tỷ lệ này, giới đầu tư châu Á vẫn đang dành sự ưu ái cho Crotone. Với những diễn biến ấy, rất có thể sẽ xuất hiện 1 kết quả bất ngờ tại sân Ezio Scida.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
Crotone: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

AC Milan: Vắng Giacomo Bonaventura, Ignazio Abate, Luca Antonelli (chấn thương), Jose Sosa và Mattia De Sciglio (treo giò); Khả năng ra sân của Riccardo Montolivo còn bỏ ngỏ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo