Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Viktoria Plzen vs Zlin 22h59, ngày 18/09

 
Nhận định Séc
18/09/2017 22:59
Viktoria Plzen
Viktoria Plzen
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:1 1/4 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.36 : 4.70 : 8.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5 : 0.78
Zlin
Zlin
 

 

Ý kiến chuyên gia: Viktoria Plzen có thể không được đánh giá quá cao ở sân chơi cúp châu Âu, khi bị loại từ vòng sơ loại Champions League xuống Europa League và mới nhất nhận thất bại tan nát ở trận mở màn vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, tại giải VĐQG CH Czech, Viktoria Plzen vẫn là một thế lực khó vượt qua với bất cứ đội bóng nào.

Mùa giải trước Viktoria Plzen kết thúc ở vị trí Á quân với 2 điểm kém nhà vô địch Slavia Prague. Ở mùa giải này, các cầu thủ chủ nhà đang cho thấy tham vọng đòi lại ngôi đầu của mình bằng màn trình diễn chói sáng khi toàn thắng 6 trận đã đấu từ đầu mùa giải, giành 18 điểm trọn vẹn và sớm tạo khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.

Hiện tại Viktoria Plzen đang hơn đội nhì bảng và cũng là đại kình địch Slavia Prague khoảng cách 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Viktoria Plzen sẽ gia tăng cách biêt điểm số lên con số 6.

Tham vọng của đội chủ nhà là hoàn toàn khả thi, khi đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay là Zlin vốn chưa bao giờ được đánh giá cao trong các cuộc đối đầu gần nhất với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau 5 trận.

Phong độ của Zlin ở mùa giải này cũng không thực sự tốt. Họ chỉ mang tới niềm vui cho NHM khi được thi đấu trên sân nhà, còn lại các chuyến làm khách nhuốm màu u ám với 3 trận toàn thua và không ghi nổi một bàn thắng.

Dự đoán: 2-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo