Nhận định, dự đoán & phân tích Crystal Palace vs Middlesbrough, 22h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Crystal Palace chỉ đang kém nhóm an toàn 2 điểm, nhưng đó là khoảng cách không dễ để san lấp. Nói vậy là bởi màn trình diễn gần đây của thầy trò Sam Allardyce là rất đáng thất vọng. 7 vòng đấu gần nhất họ để thua tới 6, trong đó có thất bại khó lý giải ngay trên sân nhà trước đội bét bảng Sunderland. Mọi thứ đang dần vượt qua tầm kiểm soát của đội chủ sân Selhurst Park.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Middlesbrough lại đang thể hiện được phong độ khá ổn định với 4/5 trận bất bại gần đây, trong đó thất bại duy nhất diễn ra trên sân của đội bóng đang nằm trong top 3 Tottenham (0-1). Đặc biệt, các cầu thủ khách vừa có thêm một liều doping tinh thần là tấm vé vào chơi tại tứ kết FA Cup khi vừa đánh bại đối thủ chiếu dưới Oxford ở vòng 5.

Thêm một thông tin rất đáng để tham khảo. Crystal Palace đang là đội có tỷ lệ thắng sân nhà theo châu Á thấp nhất giải (25%), và chỉ 7/19 điểm mà họ kiếm được cho đến thời điểm này diễn ra tại Selhurst Park. Ngược lại, dưới góc độ TLCA thì Middlesbrough lại là "vua sân khách" với tỷ lệ thắng lên tới 75%.  Và đừng quên, số bàn thua mà thầy trò Karanka phải nhận trong những chuyến du đấu (13) hiện cũng chỉ nhiều hơn Chelsea (11) và M.U (12).

4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân của Crystal Palace có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Crystal Palace tại NHA và 4/5 trận của Middlesbrough cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LƯỢC LƯỢNG

Crystal Palace vắng J.Benteke, Wickham, Sako, Souare vì chấn thương, khả năng ra sân của Mandanda, Dann, Flamini, Remy còn bỏ ngỏ.

Middlesbrough vắng Barragan vì chấn thương, Chambers và Friend chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 0-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo