Nhận định, dự đoán & phân tích Crystal Palace vs Tottenham, 02h00 ngày 27/4

Nhận định Ngoại Hạng Anh
27/04/2017 02:00
Crystal Palace
Crystal Palace
Tỷ lệ Châu Á
1.15 : 3/4:0 : 0.77
Tỷ lệ Châu Âu
5.50 : 4.15 : 1.62
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2.5-3 : 0.85
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur

 

Ý kiến chuyên gia: Để thua Chelsea 2-4 tại bán kết FA Cup, một lần nữa Tottenham không thể vượt qua lời nguyền Wembley, nơi họ chỉ thắng 2/10 trận gần nhất thi đấu tại đây. Nhưng bóng đá là vậy, đội chơi hay hơn không phải lúc nào cũng giành chiến thắng sau cùng.

Trước The Blues, Tottenham cầm bóng hơn 63% thời lượng, có số đường chuyền chính xác gấp đôi (458), tạo ra 11 cơ hội và dứt điểm 13 lần (Chelsea lần lượt là 4 và 8). Spurs chỉ cần thêm một chút may mắn để có thể kết liễu đối thủ trong nhiều thời điểm.

Không còn vướng bận tại FA Cup, thầy trò Pochettino sẽ dồn toàn lực vào mục tiêu duy nhất còn lại là Ngoại hạng Anh, đấu trường họ đang sở hữu 7 chiến thắng liên tiếp. Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu bù này, Gà trống sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống chỉ còn 4 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi đối thủ của thầy trò Pochettino ở vòng đấu này là Crystal Palace, đội bóng đang nổi lên như là một sát thủ của các ông lớn. Kể từ đầu tháng Tư, Crystal Palace đã gây ngỡ ngàng khi lần lượt đánh bại cả Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Song cũng chính vì điều đó mà thầy trò Sam Allardyce đã gây sự chú ý với phần còn lại. Tottenham sẽ có sự cảnh giác trước chuyến hành quân tới Selhurst Park, nơi họ từng giành chiến thắng 3-1 ở lần ghé thăm gần nhất. Khi mất đi yếu tố bất ngờ, Crystal Palace sẽ trở lại nguyên hình hài của một đội bóng còn đang phải lo trụ hạng.

Kể từ đầu năm 2017 tới nay, Tottenham là đội kiếm được nhiều điểm nhất ở Ngoại hạng Anh (35), đồng thời có hiệu số thắng bại lớn nhất (+26). Điều đó cho thấy, 90 phút sắp tới mới là thử thách lớn nhất của Crystal Palace sau quãng thời gian thăng hoa vừa qua.

Liên tiếp 5 trận của Crystal Palace và 10/11 trận của Tottenham có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Crystal Palace cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

PHÁT BIỂU:

“Những gì chúng tôi làm thời gian qua sẽ khiến Tottenham phải run sợ. Trận derby London luôn rất đặc biệt và dĩ nhiên Crystal Palace sẽ chiến đấu với 200% sức lực”.  HLV Sam Allardyce  (Crystal Palace)

“Thất bại trước Chelsea chỉ là tai nạn. Tôi vẫn hài lòng về cách chơi của cả đội. Tottenham đã thắng 7 vòng liên tiếp và chúng tôi đang hướng tới chiến thắng thứ 8”.  HLV Mauricio Pochettino (Tottenham)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Crystal Palace: Connor Wickham và Scott Dann dính chấn thương

Tottenham: Erik Lamela, Harry Winks và Michel Vorm dính chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo