Nhận định, dự đoán & phân tích CSKA Moscow vs Crvena Zvezda 00h00, ngày 22/02

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
22/02/2018 00:00
CSKA Moscow
CSKA Moscow
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:3/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.69 : 3.40 : 4.30
Tỷ lệ Tài xỉu
1.04 : 2 : 0.89
Crvena Zvezda
Crvena Zvezda
 

 

Ý kiến chuyên gia: Không nằm ngoài dự đoán trận đối đầu giữa 2 đội ở lượt đi diễn ra trên đất Serbia đã diễn ra rất chặt chẽ và kết thúc với tỷ số 0-0. Một lần nữa thế mạnh phòng ngự của Crvena Zvezda đã được phát huy. Trong khi các cầu thủ CSKA Moscow cũng không đủ dũng cảm để lao lên tìm kiến lợi thế.

Vì lẽ đó, cơ hội về lý thuyết vẫn đang được chia đều cho cả chủ và khách. CSKA Moscow có ưu thế sân nhà, cộng thêm kinh nghiệm 5 liên tiếp góp mặt ở vòng bảng giải đấu số một châu lục cấp CLB (Champions League), đẳng cấp của đại diện nước Nga là không phải bàn cãi.

 
Song nên nhớ, điểm mạnh của Crvena Zvezda chính là lối chơi phòng ngự phản công cực kì khó chịu. Trong tổng số 24 đội vượt qua vòng bảng để có mặt ở loạt knock-out, số bàn thua mà Crvena Zvezda phải nhận (2 bàn) chỉ nhiều hơn Salzburg (1 bàn). Cần biết là ngay cả đội đầu bảng Arsenal cũng để lọt lưới tới 4 lần sau 6 trận.

Một điều nữa là nếu như Crvena Zvezda có thể sống sót vượt qua vòng bảng sự góp mặt của những đối thủ mạnh hơn là Arsenal, Cologne và BATE Borisov, thì có lẽ đại diện của Serbia chẳng có lý do gì để ngán một CSKA Moscow vốn thi đấu khá phập phù thời gian gần đây (chỉ thắng 2/10 trận, 5 trận không ghi được bàn thắng).

4/6 trận vừa qua của CSKA Moscow và 5/6 trận của Crvena Zvezda có không quá 2 bàn thắng được ghi. CSKA sạch lưới liên tiếp 4 trận, trong khi trận đối đầu lượt đi giữa 2 đội kết thúc với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

CSKA Moscow vắng Aleksandr Golovin vì chấn thương; khả năng ra sân của Georgi Milanov, Aleksei Berezutski và Schennikov còn bỏ ngỏ.

Crvena Zvezda vắng Richmond Boakye vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo