Nhận định, dự đoán & phân tích CSKA Moscow vs Lokomotiv Moscow, 23h30 ngày 26/4

Ý kiến chuyên gia: Đây có thể nói là mùa giải chưa thực sự thành công của CSKA Moscow, đội bóng vẫn luôn là thế lực của tại giải VĐQG Nga. Dẫu sao, họ vẫn đang là ĐKVĐ của giải và tất nhiên đánh giá thấp đội bóng này là hành động “tự sát”. Vị trí thứ 2 cho đến lúc này của CSKA cũng phải nói họ không thực sự sự may mắn, những chấn thương liên miên của các trụ cột phải nói là ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thi đấu của đội chủ nhà.
 
Khoảng cách với đội đầu bảng Spartak Moscow bây giờ đang là 7 điểm khi mà giải còn tới 6 vòng đấu. Đội bóng của HLV Goncharenko tất nhiên là vẫn còn hy vọng bảo vệ ngôi vương, bởi những cú vấp của Spartak như tuần trước rất có thể mang lại động lực không nhỏ cho CSKA. Cũng cần phải nói thêm rằng, hơi thở của Zenit đến đội bóng thủ đô đang rất gấp gáp. Cách biệt chỉ là 1 điểm cho chiếc vé đến vòng sơ loại Champions League sẽ khiến CSKA phải cẩn trọng hơn nếu không muốn bị vượt qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Sân nhà cũng sẽ là điểm tựa đáng tin cậy cho CSKA, bởi họ vẫn bất bại từ đầu mùa giải, hay xa hơn là 13 trận tại PFK Moscow tại VĐQG Nga đội chủ nhà  đã không thua. 6/7 lần ra sân gần nhất tại “tổ ấm” CSKA Moscow đã chẳng 1 lần cho đối phương chọc thủng lưới.

3 điểm trong trận đấu này chính sẽ khiến CSKA tạo được 1 công đôi việc, bám đuổi Spartak và cắt đuôi Zenit ở phía sau. Nhiệm vụ tưởng chừng như khó khăn này lại hóa đơn giản, bởi dường như Lokomotiv chính là đối thủ ưa thích của đội chủ san PFK Moscow. 11 lần gặp nhau gần nhất, CSKA thắng đến 8 và chỉ thất bại 1 trận. Đây chính là yếu tố sẽ khiến đội bóng của HLV Goncharenko dễ đá hơn nhiều khi tiếp đón đối thủ.

Có 5/6 lần đụng độ gần nhất gữa đôi bên đều cho thấy có tổng bàn thắng dưới 2,5. 6/8 trận của CSKA Moscow và 4/6 lần ra sân gần nhất phía Lokomotiv có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo