Nhận định, dự đoán & phân tích Dalkurd vs Elfsborg, 00h00 ngày 25/05 (Vòng 10 VĐQG Thụy Điển 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Tương tự như những mùa trước, Elfsborg bước vào chặng khởi động với quá nhiều nỗi lo toan. Sau 9 vòng đã đấu đội bóng này chỉ mới có được 1 chiến thắng và đang xuất hiện trong nhóm chạy trốn tử thần. Kết quả trên không khiến giới chuyên môn ngạc nhiên dù cái tên được nhắc ở đây là Elfsborg. Thế lực này quả thực chỉ còn là cái bóng của chính họ khi không còn có được sự đầu tư đủ tầm. Elfsborg thời điểm hiện tại chỉ còn mang vóc dáng của 1 đội bóng tầm trung bình yếu.

Tuy rằng Elfsborg đã suy yếu khá nhiều nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Dalkurd sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này. Dẫu sao các vị khách đã là khách quen của giải VĐQG trong suốt 1 thập kỷ qua. Sức mạnh có thể mất nhưng kinh nghiệm cùng bản lĩnh của Elfsborg không hề kém bất cứ tốp đầu nào của giải VĐQG ở thời điểm hiện tại. Đó là điều khác biệt lớn nhất giữa Elfsborg và Dalkurd.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Với nhiều người Dalkurd là cái tên khá xa lạ. Đội bóng này cũng chỉ vừa mới được thành lập cách đây 14 năm. 2 năm trở lại đây Dalkurd mới xuất hiện trên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp của Thụy Điển khi có mặt ở giải hạng 2. Mùa 2017, Dalkurd làm nên lịch sử của CLB khi giành vé lên chơi tại giải VĐQG. Tuy nhiên sân chơi này dường như vẫn là “biển lớn” với chủ nhà. Giải đấu chỉ mới trải qua 9 vòng nhưng Dalkurd đã trở về đúng vị trí của họ, đáy BXH, sau 7 trận liên tiếp không thắng, thua tới 6 trận. Tình thế của tân binh này cũng không khá hơn Elfsborg là bao trong cuộc đối đầu đêm nay.

Cả 2 cùng tệ dĩ nhiên kẻ có nhiều kinh nghiệm hơn sẽ nắm lấy lợi thế. Và đó là Elfsborg. Nên nhớ trận thắng duy nhất mà các vị khách có được cho tới thời điểm này cũng là trước 1 tân binh. Thế nên đây là cơ hội bằng vàng để Elfsborg cải thiện tình hình. Đã đến lúc bản lĩnh của Elfsborg cần được thể hiện!

4/5 trận gần đây của Dalkurd và 3/5 trận vừa qua của Elfsborg có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dalkurd thiếu Strand, Demircans, Stadler, Ekblad.

Elfsborg ra sân với đội hình mạnh nhất.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo