Nhận định, dự đoán & phân tích Đảo Síp vs Estonia, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Bảng H với sự xuất hiện của Bỉ, Hy Lạp và thậm chí là Bosnia-Herzegovina đã khép lại cơ hội giành vé đến Nga của 3 cái tên còn lại, trong đó có cả Đảo Síp và Estonia. Sau 4 lượt trận, thứ hạng và đẳng cấp đã sớm được phân địch rõ rệt. Trên ngôi đầu bảng, Bỉ vững vàng với 12 điểm có được còn Hy Lạp xếp thứ 2 với 10 điểm. Vị trí thứ 3 và gần nhất với cả Đảo Síp lẫn Estonia của Bosnia-Herzegovina cũng cách họ tới 4 điểm. Xác định được tâm lý bị loại, hai đội thi đấu với tinh thần khá thoải mái, đặc biệt là chủ nhà. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cụ thể sau trận thua trước Bỉ trên sân nhà, Đảo Síp đã có được chiến thắng tưng bừng khi tiếp đón Gibraltar. Chỉ vài tháng sau đó, Đảo Síp tiếp tục hạ gục Kazakhstan cũng tại tổ ấm bằng tỷ số 3-1 tương tự. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Estonia cũng có được 1 chiến thắng sau 4 lượt trận. Và cách họ đem về 3 điểm cũng tưng bừng không kém đối thủ. Tuy nhiên trước đó các vị khách lại để Bosnia-Herzegovina “bắn hạ” bằng 5 bàn không gỡ.
 
Điểm nhấn đáng chú ý trong trận “đại chiến” của những kẻ yếu này là thành tích kém cỏi của Estonia mỗi khi phải rời xa lãnh địa. Thống kê cho thấy 6 trận liên tiếp trên sân khách của Estonia mà các chuyên gia áp TLCA, thầy trò HLV Reim không thắng cả 6 (thua 5, hòa 1). Chuyến hành quân lần này, Estonia tiếp tục bị xếp “cửa dưới” khi được áp TLCA ở mức +1/2. Kết hợp với thành tích tệ hại họ có được, mức tỉ lệ này hoàn toàn có thể hạ gục Estonia. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Đảo Síp: Panayi, Charalambous, Sielis, Laifis, Christofi, Efrem, Demetriou, Artymatas, Kyriakou, Soteriou, Kastanos.

Estonia: Aksalu, Klavan, Teniste, Kallaste, Baranov, Mets, Dmitrijev, Mošnikov, Vassiljev, Luts, Henri Anier.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo