Nhận định, dự đoán & phân tích Darmstadt vs Augsburg, 21h30 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Trận thua 2-0 trên sân của Hoffenheim cuối tuần qua, đã đánh dấu 1 thành tích tồi tệ của Darmstadt với thất bại thứ 10 liên tiếp trên sân khách. Các cầu thủ chủ nhà đang nằm cuối cùng của BXH Bundesliga, và 1 lần nữa cách biệt 8 điểm với Hamburg ở khu vực an toàn lại được tái lập. Chiến thắng bất ngờ trước Dortmund cách đây 2 tuần có lẽ chỉ còn là điểm sáng cuối cùng trên con đường tạm biệt Bundesliga. Với tình hình thực tế hiện nay thì Darmstadt cũng nên nghĩ đến mùa giải mới tại giải hạng 2, cùng lực lượng đang có  thì thật khó cho họ có thể làm nên điều thần kỳ trong thời gian tới.

Dù vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Mainz và Leverkusen, nhưng Augsburg sẽ hành quân đến Darmstadt với tâm lý khá vững vàng. Bởi trước đối thủ Augsburg lại đang sở hữu thành tích đối đầu khá dễ chịu, với 7 lần gặp nhau các cầu thủ khách thắng đến 4 và chỉ 1 lần phải nhận thất bại. Đáng chú ý, trong 3 lần hành quân đến Darmstadt họ thắng đến 2 và hòa 1.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở cuộc chiến này, Darmstadt có lợi thế sân bãi nhưng vấn đề những đôi chân của đội chủ nhà đã không còn nguồn cảm hứng chơi bóng mỗi khi ra sân. Vị trí ở BXH lúc này đã mang đến cho Darmstadt vô cùng nhiều áp lực, và có lẽ sự chán nản vẫn luẩn quẩn đâu đó trong tâm trí mỗi cầu thủ chủ nhà.

Darmstadt đang cho thấy 4/6 trận gần đây thường kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. 6/8 lần ra sân vừa qua của Augsburg cũng có kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Darmstadt: Denys Oliinyk và Felix Platte chấn thương. Peter Niemeyer treo giò.

Augsburg: Callsen Bracker, Caiuby và Finnbogason không thể thi đấu. Gouweleeuw và Jonathan Schmid còn bỏ ngỏ.

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo