Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Darmstadt vs St.Pauli, 23h30 ngày 18/8

 
Nhận định Hạng 2 Đức
18/08/2017 23:30
Darmstadt
Darmstadt
Tỷ lệ Châu Á
0.79 : 0:0 : 1.11
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.20 : 2.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.97 : 2-2.5 : 0.92
St. Pauli
St. Pauli
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau chuỗi trận đấu như “lên đồng” thì giờ đây St.Pauli lại có vẻ như đang gặp đôi chút vấn đề. Có thể nói, trận hòa tai hại trên sân nhà trước Dynamo Dresden ở vòng 2, nhiều khả năng sẽ khiến St.Pauli mất đi cái duyên chiến thắng. Bằng chứng là ngay sau đó tại cúp quốc gia Đức, đội bóng của HLV Janben đã phải làm khán giả ngay từ vòng đầu tiên.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Thất bại trước Paderborn 07 rất có thể sẽ khiến cho tinh thần của các cầu thủ khách khác đi rất nhiều. Những gì mà NHM thấy một St.Pauli đầy nhiệt huyết đã bị vùi dập tại Benteler tệ hại ra sao. Chơi với 1 đội bóng ở hạng 3 của Đức, các học trò của HLV JanBen đã hoàn toàn bị mất kiểm soát và phải nhận đến 2 bàn thua. Điều này cho thấy, St.Pauli lại đang rơi vào hoàn cảnh như lúc họ vùng vẫy ở khu vực xuống hạng mùa trước.

Đây rõ ràng sẽ là chuyến hành quân đầy bất trắc cho các vị khách, bởi tâm lý thi đấu không ổn định rất có thể sẽ khiến St.Pauli phải trả giá. Đã thế, Darmstadt lại không phải là đối thủ dễ chơi. Khi gặp nhau cả lượt đi và về cách đây 2 mùa giải, St.Pauli đều phải nhận thất bại cùng tỷ số 1-0.

Đã 6/8 trận vừa qua của Darmstadt trên sân nhà và 8/10 trận gần đây phía St.Pauli, tổng lẻ bàn thắng vẫn đang là cái kết của mỗi trận đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Darmstadt: Daniel Heuer (GK), Steinhofer, Grobkreutz, Sulu, Kamavuaka, Banggaard, Hamit Altıntop, T. Kempe, von Haacke, Gaines, Sobiech.

+ St. Pauli: Heerwagen (GK), Kalla, Hornschuh, Sobiech, Buballa, Nehrig, Buchtmann, Sahin, Daehli, Litka, Bouhaddouz.

 DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo