Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Deportivo La Coruna vs Alaves 02h00, ngày 21/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
21/09/2017 02:00
Deportivo La Coruna
Deportivo La Coruna
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1/2 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
1.89 : 3.40 : 3.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2-2.5 : 1.08
Alaves
Alaves
 

 

Ý kiến chuyên gia: Thuyền trưởng Pepe Mel đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn tại Deportivo. Trải qua 4 lượt trận, tất cả những gì đoàn quân của ông làm được là vỏn vẹn 1 điểm bằng trận hòa trước Levante (hòa 2-2). Kết quả này khiến Deportivo tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH, kém đội nằm ngoài nhóm nguy hiểm 2 điểm. Chuỗi trận kể trên khiến tinh thần chủ nhà đi xuống nghiêm trọng, ngoài ra Deportivo còn đang rơi vào tình trạng thiếu hụt lực lượng với 5 cầu thủ phải nghỉ thi đấu do chấn thương. 

Nhưng nếu so với Deportivo, tình cách của các vị khách Alaves còn “bi đát” hơn nhiều. Bốn vòng đấu đã qua, Javier Cabello và các học trò thậm chí còn không có được bất kỳ điểm số nào. Tệ hơn nữa, họ là đội bóng duy nhất ở La Liga tính cho tới thời điểm này chưa sở hữu bất kỳ bàn thắng nào, trong khi đó đã để lọt lưới tới 7 bàn. Duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, tất nhiên Alaves sẽ là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng vào mùa tới.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Rất khó để so sánh sức mạnh của 2 đội bóng này trong thời điểm mà họ đều đang xuống phong độ. Nhưng Municipal de Riazor có vẻ sẽ là điểm tựa để Deportivo chấm dứt tình trạng “hỗn loạn” và mang về 3 điểm đầu tiên. Lý do là tại đây họ từng có 7 chiến thắng, 6 trận hòa ở 20 trận gần nhất. Hơn nữa điểm yếu nhất là hàng công của Alaves vẫn chưa tìm ra cách khắc phục từ thuyền trưởng Javier Cabello, nhiệm vụ còn lại là dành cho các tiền đạo chủ nhà - những người đã có 5 bàn thắng trong 3 trận vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Deportivo: Rubén Martínez, Carles Gil và Pedro Mosquera chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Sidnei, Zakaria Bakkali bị bỏ ngỏ.

Alaves: Víctor Laguardia và Héctor Hernández chấn thương không thể thi đấu. Bojan chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo