Nhận định, dự đoán & phân tích Deportivo vs Real Madrid, 02h30 ngày 27/4

Nhận định Tây Ban Nha
27/04/2017 02:30
Deportivo La Coruna
Deportivo La Coruna
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 1 1/2:0 : 1.15
Tỷ lệ Châu Âu
7.50 : 4.95 : 1.39
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 3 : 0.90
Real Madrid
Real Madrid

 

Ý kiến chuyên gia: Thua Siêu kinh điển trong phút chót, trận đấu mà đáng lẽ ra nếu thắng hoặc hòa Real sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch, đã đặt họ vào bối cảnh khó khăn hơn dự kiến. Barca vươn lên bằng điểm Real (75) nhưng xếp trên nhờ chỉ số đối đầu trực tiếp tốt hơn. 

Real thêm một lần bị đẩy xuống thứ hai, điều mà trong phần lớn mùa giải họ rất ít khi phải trải qua. Áp lực về mặt thứ hạng chưa hết, Zidane còn đau đầu với tình hình nhân sự. Hàng thủ vốn đã mỏng với hai ca bệnh của Pepe và Varane, nay có thêm Ramos lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp Barca, vị trí trung vệ vô hình chung còn một mình Nancho cáng đáng. Chưa dừng lại ở đó, Bale tập tễnh rời El Clasico sau 39 phút thi đấu cho Asensio, cùng hàng loạt hảo thủ có dấu hiệu căng sức vì chuỗi trận rất nặng vừa qua. 

Nhà cầm quân người Pháp sẽ xoay sở ra sao để vực dậy một Real Madrid vừa bị tổn thương sau trận đánh lớn? Chỉ biết rằng, tất cả giờ đây chờ cả vào tài nghệ của ông, cũng như bản lĩnh Kền kền trắng trong phần còn lại để chiếm lấy ngai vàng của Barca.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Tiếp đón Deportivo kém xa về đẳng cấp, thực lực là một trong những lần đội bóng Hoàng gia cần vượt khó như thế. Nghe có vẻ khó hiểu, khi Deportivo vốn đang đua trụ hạng (hơn Gijon cầm đèn đỏ 8 điểm), chỉ thắng 1/6 trận gần nhất tại giải VĐQG, thua 8 trận gần nhất chạm trán CLB thủ đô Madrid, thì có thể gây ra khó dễ gì cho đương kim Á quân?

Muốn biết tại sao, hãy cùng điểm qua chiến tích "sát hại" ông lớn của Branquiazuis tại thánh đại Riazor mùa này. Đầu tiên, Atletico nhọc nhằn ngược dòng giành lại 1 điểm hồi đầu tháng 3. Sau hai tuần, thêm một cơn địa chấn nữa xảy ra, thầy trò Pepe Mel hạ đẹp nhà ĐKVĐ Barca 2-1. Đáng chú ý, Real cũng từng có trận lượt đi lạnh sống lưng trước Deportivo trận lượt đi tháng 12 năm ngoái sau khi để CLB vùng Galicia dẫn 2-1, trước thời điểm ngược dòng thắng lại 3-2 trong những phút bù giờ. 

Dẫu vậy, với bản lĩnh của ông lớn, khát khao vô địch sau 5 năm bùng cháy, Real hẳn biết cách để vượt qua Deportivo, rướn mình qua những chông gai cuối cùng trong hành trình lật đổ Barca. 

PHÁT BIỂU

HLV Pepe Mel (Deportivo): “Chúng tôi vẫn chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Do vậy, mỗi trận đấu từ nay đến cuối mùa đối với Deportivo đều vẫn là những trận chung kết”.

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Thất bại ở El Clasico chẳng nói lên điều gì. Đó chỉ là một trận đấu bình thường như bao trận khác ở La Liga. Quan trọng là chúng tôi vẫn luôn có niềm tin vào chính mình”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Deportivo: Pedro Mosquera chấn thương

Real: Pepe chấn thương; Ramos bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo