Nhận định bóng đá Derby County vs Bristol City, 2h45 ngày 20/1 (Vòng 28 Hạng nhất Anh 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ 1 tuần sau thất bại trên sân của M.U trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, các cầu thủ Derby County nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình bằng màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường chính Championshiop. Làm khách của Birmingham ở vòng 27, Bầy cừu dễ dàng ra về với chiến thắng 3-0 trong thế trận phản công cực kì hiệu quả.

Đáng chú ý, đó là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của thầy trò HLV Rowett ở Championship với 6 chiến thắng, giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng của các cầu thủ Derby County sau những gì họ đã làm được đến thời điểm này. Không chỉ đa dạng trong tấn công (ghi 44 bàn, nhiều thứ 2 của giải), Derby County còn rất chắc chắn trong phòng ngự (lọt lưới 23 bàn, chỉ nhiều hơn đội đầu bảng Wolves).

Bristol City cũng từng được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng, và họ thậm chí còn liên tục đứng thứ 2 để phả hơi nóng vào đội đầu bảng Wolves. Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV L. Johnson lại bất ngờ đánh mất mình ở chặng tourmalet Giáng sinh và năm mới, với 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Nguyên nhân chính là do Bristol City đã không biết tự lượng sức mình, dồn quá nhiều tâm sức cho 2 mặt trận FA Cup cũng như League Cup. Hậu quả là họ tỏ ra hụt hơi khi phải đối diện với một lịch thi đấu tương đối dày đặc. Vòng đấu gần nhất, Bristol City vừa để Norwich cho đo ván ngay trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Giờ đây, dù không còn cơ hội để tranh tài ở mặt trận cúp nữa nhưng chắc chắn Bristol City vẫn phải đối mặt với những hệ lụy do mình tạo ra. Trong bối cảnh tinh thần cũng như thể chất đều sụt giảm nghiêm trọng, rất có thể thầy trò HLV L. Johnson sẽ còn phải nhận thêm những trái đắng.

5/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 14/19 trận gần nhất của Bristol City cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Derby County vắng Bradley Johnson vì chấn thương; khả năng ra sân của Joe Ledley còn bỏ ngỏ.

Bristol City vắng Gary O'Neil, Jens Hegeler, Famara Diedhiou, Eros Pisano, Callum O'Dowda, Ivan Lucic vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo