Nhận định, dự đoán & phân tích Derby County vs Burton, 02h45 ngày 22/2

Ý kiến chuyên gia: Từng là một ứng cử viên cho suất lên hạng mùa tới, nhưng những gì Derby thể hiện kể từ đầu năm 2017 chỉ mang đến nỗi thất vọng. 7 trận vừa qua trong khuôn khổ Championsip, "Bầy cừu" thua tới 4 và chỉ thắng 2 trận. Hậu quả là ngay cả mục tiêu là một vị trí trong top 6 cũng đang ngày càng ngoài tầm với của thầy trò Steve McClaren, với khoảng cách lên tới 11 điểm so với vị trí được đá play-off.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đáng chú ý, 2 trận gần đây nhất, dù được chơi trên sân nhà họ chỉ thu về 1 điểm, thủng lưới tới 7 bàn dù đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn. Có vẻ như việc không còn hi vọng ở tất cả các đấu trường đã ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần thi đấu của Darren Bent và các đồng đội. Điều này sẽ khiến cho nhiệm vụ đòi nợ các vị khách Burton Albion trở nên khó khả thi hơn rất nhiều.

Bởi đây là thời điểm Burton Albion bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh. 5 vòng đấu gần nhất họ thắng 3 trận, bằng tất cả những gì làm được trong 14 trận trước đó. Ở vào thế chân tường, thầy trò Nigel Clough sẵn sàng làm tất cả vì mục tiêu trụ hạng của mình. Đó là lý do để nên đặt niềm tin vào các vị khách trong 90 phút sắp tới.

 7/10 trận gần đây và liên tiếp 4 trận sân nhà của Derby County có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận vừa qua của Burton Albion cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Derby County vắng Thorne, Forsyth vì chấn thương.

Burton Albion vắng McFadzean, McCrory vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-2

Thành tích đối đầu Derby County vs Burton gần đây

Phong độ Derby County 

Phong độ  Burton

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo