Nhận định, dự đoán & phân tích Derby County vs QPR, 02h45 ngày 22/11

Ý kiến chuyên gia: Màn trình diễn của các cầu thủ Derby County đang là khá ấn tượng, khi chỉ thua 1/9 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Theo kèo châu Á, các cầu thủ chủ nhà mang về niềm vui chiến thắng cho các nhà đầu tư ở 8/9 trận đấu đó, một điểm đến rõ ràng rất yên tâm.

Chính màn trình diễn ấn tượng này đang giúp Derby County leo lên được vị trí thứ 8 trên BXH với 16 điểm, kém vị trí thứ 5 khoảng cách 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Chính vì thế, chắc chắn các cầu thủ chủ nhà đang rất muốn tìm kiếm chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé thăng hạng.

Tham vọng của Derby County là hoàn toàn khả thi, ít nhất là ở trận đấu đêm nay, khi họ chỉ phải tiếp đón QPR, một đội bóng không quá mạnh thời điểm hiện tại. Các cầu thủ khách lúc này đang đứng ở nửa sau BXH với 21 điểm. Thành tích trên sân khách của QPR khiến các CĐV của đội bóng thành London không dám đặt quá nhiều hy vọng, khi mà họ chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa với 4 trận hòa và 4 thất bại. Nếu tính cả mùa trước, thành tích này là 10 thất bại và 5 trận hòa sau 15 trận không thắng trên sân khách.

Hàng công Derby County đang thi đấu khá ổn định, khi đều đặn nổ súng 2 lần/trận ở 5/6 trận gần nhất. 3/4 trận đã qua của QPR cũng đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng kịch bản về một trận cầu nổ tài sẽ sảy ra.

Dự đoán: 2-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo