Nhận định, dự đoán & phân tích Derry City vs Cork City, 01h45 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Cuộc đua tới ngôi vô địch đã sớm ngã ngũ ngay khi lượt đi khép lại. Các vị khách Cork City đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại khi đang dẫn đầu giải với 54 điểm có được. Đáng chú ý rằng điểm số này chỉ thua điểm số tuyệt đối nếu toàn thắng chỉ 2 trận hòa. Họ sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 52 bàn thắng và hàng thủ tốt nhất với vỏn vẹn 9 bàn thua. Phong độ như vậy, không ngạc nhiên khi Khoảng cách hiện tại so với đội đứng thứ 2 và cũng là ĐKVĐ Dundalk lên tới 18 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà không phải là cái tên quá mạnh của bóng đá CH Ireland. Những mùa giải gần đây, Derry City thường xuyên nằm ở khu vực giữa BXH, ngoại trừ mùa giải trước họ cán đích ở vị trí thứ 3. Trên BXH, Derry City sau thất bại 2-3 trước Bray Wanderers ở lượt trận trước đã rơi xuống thứ 5 trên BXH với 28 điểm, nghĩa là kém Cork City tới 24 điểm. Sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội ở cuộc thư hùng này.
 
Trong quá khứ, Cork City cũng thường xuyên “bắt nạt” đối thủ ở những lần đối đầu. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, Cork City thắng 5 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua 1 trận. Trong bối cảnh phong độ dâng cao, 3 điểm tiếp theo sẽ là lời khẳng định cho sức mạnh toàn diện mà các vị khách đang sở hữu. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo