Nhận định, dự đoán & phân tích Dundalk vs Finn Harps, 02h00 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Với sự dẫn đầu tuyệt đối của Cork City trên BXH, nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch của chủ nhà Dundalk đang trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Sau 18 vòng đấu, đội bóng có biệt danh Lilywhites đang có 34 điểm, đứng thứ 2 trên BXH nhưng đã kém đội dẫn đầu Cork City tới 18 điểm. Cách đây 2 vòng đấu, Dundalk đã thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Cork City. Nhưng nỗi buồn cũng không ở lại lâu, ngay vòng đấu tiếp theo Lilywhites đã trút giận lên Drogheda bằng chiến thắng 6-0.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Finn Harps lại đang dần có dấu hiệu sa sút phong độ khi chỉ có được 1 điểm ở 2 trận vừa qua. Hơn nữa, trước chuyến làm khách đến sân của Dundalk, đội bóng áo xanh trắng đã phải trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí trong đó còn có 3 lần họ phải nhận thất bại với 9 bàn thua và 1 lần duy nhất lập công.
 
Finn Harps trận này không chỉ nhận bất lợi về sân bãi, phong độ mà ngay cả ở những lần đối đầu với chủ nhà họ cũng tỏ ra e ngại. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Dundalk thắng tới 6 trận, hòa 1 trận và để thua 3 trận. Làm khách trong tâm trạng lo âu, nhiều khả năng Finn Harps sẽ tiếp tục không trụ vững được trước chủ nhà. 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo