Nhận định, dự đoán & phân tích Dundee United vs Hamilton Academical, 01h45 ngày 26/5

Nhận định Hạng nhất Scotland
26/05/2017 01:45
Dundee United
Dundee United
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.30 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.73 : 2.5 : 1.10
Hamilton FC
Hamilton FC

 

Ý kiến chuyên gia: Những nỗ lực trong cả mùa của Dundee United đã gần tới đích, họ chỉ còn 1 đối thủ trên chặng đường trở lại giải VĐQG Scotland. Kết thúc giải Hạng 2 Scotland ở vị trí thứ 3 trên BXH, Dundee United tiếp tục vượt qua Falkirk và Greenock Morton lượt đấu vòng tròn để tìm ra đội bóng sẽ tranh trận play-off với đội đứng thứ 11 ở giải VĐQG Scotland.

Mới mùa trước Dundee United vẫn còn là đại diện của giải VĐQG Scotland, chính vì thế sẽ không thể đánh giá cuộc đối đầu này theo kiểu chênh lệch giữa 2 hạng đấu. Hơn nữa, phong độ hiện tại của Dundee United là khá ổn định, tính ra họ đã bất bại cả 10 trận vừa qua, trong đó có 5 chiến thắng. Riêng ở 4 trận thuộc lượt đấu play-offs giữa 3 đội Hạng 2 vừa qua, The Tangerines bất bại cả 4 trận với 3 chiến thắng trong đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Hamilton Academical lại thể hiện 1 bộ mặt hết sức tệ hại ở mùa giải vừa rồi, kết thúc 33 vòng đấu, đội bóng có biệt danh The Accies chỉ có được 32 điểm và đứng thứ 9 trên BXH. Ở vòng trụ hạng cuối mùa giữa 6 đội ở nửa dưới BXH, Hamilton Academical đã hút chết khi kết thúc 5 lượt trận mà chỉ có được 3 điểm. Với tổng điểm 35, đội bóng áo đỏ trắng chỉ hơn đội xuống hạng là Inverness đúng 1 điểm.

Trước chuyến làm khách đến sân của Dundee United, Hamilton Academical đang trải qua quãng thời gian thi đấu tệ hại với chỉ duy nhất 1 chiến thắng sau chuỗi 4 trận toàn thua. Riêng trên sân khách, The Accies đã trải qua 9 trận với chỉ 1 chiến thắng và 1 kết quả hoà, còn lại họ để thua tới 7 trận còn lại. Điểm tựa duy nhất lúc này với Hamilton Academical có lẽ là kết quả đối đầu khá tốt thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trong bối cảnh phong độ như hiện tại, Hamilton Academical sẽ khó mà có thể tái hiện lại kết quả như những lần đối đầu trước đây chứ chưa nói đến nguy cơ phải nhận thất bại trước đội chủ nhà Dundee United.

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo