Nhận định, dự đoán & phân tích Eastern vs Guangzhou Evergrande, 19h00 ngày 25/4

Nhận định cúp C1 Châu Á
25/04/2017 19:00
Eastern A.A Football Team
Eastern A.A Football Team
Tỷ lệ Châu Á
0.91 : 3 1/4:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
29.00 : 13.00 : 1.05
Tỷ lệ Tài xỉu
4.00 : 2.5 : 0.17
Guangzhou Evergrande FC
Guangzhou Evergrande FC

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 4 lượt trận của bảng G – AFC Champions League, vị trí cuối bảng của Eastern không khiến nhiều người bất ngờ, bởi ngay từ trước khi vòng đấu bảng diễn ra, đại diện của Hồng Kông đã bị xác định là đội bóng lót đường tại bảng đấu này. Tuy nhiên những gì mà đội bóng được dẫn dắt bởi nữ HLV Chan Yuen Ting trình diễn trong suốt thời gian góp mặt tại giải đấu này là để đáng khen ngợi.
 
Ở lượt trận thứ 5, Eastern sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Guangzhou Evergrande. Trước 1 đối thủ mạnh, thất bại là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng những gì mà giới mộ điệu châu Á mong đội ở đội chủ sân Mong Kok mới là điều quan trọng. Nên nhớ trong cả 2 trận được thi đấu trên sân nhà từ đầu vòng bảng, Eastern đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trong khi đó, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Guangzhou Evergrande đã có những vụ đầu tư không kém cạnh những đại gia khác tại giải VĐQG Trung Quốc, thế nhưng những gì mà đội bóng này làm được tại sân chơi châu lục lại chưa thực sự xứng tầm. Sau 4 lượt trận đầu tiên của bảng G, những chú hổ phương Nam Trung Quốc mới chỉ có được 6 điểm và đứng thứ 2 tại bảng đấu.
 
Ở trận lượt đi, dù đã giành chiến thắng tới 7-0 trên sân nhà trước Eastern nhưng rõ ràng kết quả ấy chưa thực sự khẳng định được sức mạnh của Guangzhou Evergrande. Nên nhớ đó là trận đấu đầu tiên của đại diện Hồng Kông tại sân chơi châu lục nên dễ bị ngợp, hơn nữa, việc để mất người ngay phút thứ 4 của trận đấu đã khiến Eastern phá sản mọi kế hoạch và để thua tới 0-7 là điều không quá khó hiểu.
 
Ở cuộc đối đầu sắp tới, Eastern sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại sân chơi châu lục, nên chắc chắn đại diện Hồng Kông sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, chí ít là không để thua với cách biệt quá lớn trước Guangzhou Evergrande để giữ hình ảnh tại Mong Kok. Chính vì thế, vị khách của Trung Quốc đại lục sẽ khó để có chiến thắng 1 cách dễ dàng giống như ở trận lượt đi.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo