Nhận định, dự đoán & phân tích Eintracht Frankfurt vs Schalke 04, 21h30 ngày 16/12 (Vòng 17 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Nhờ chuỗi trận thành công, Schalke đã lầm lũi vượt qua nhiều đối thủ để leo lên vị trí thứ 2 ở Bundesliga. Không chỉ thành công về mặt chuyên môn, thầy trò HLV Domenico Tedesco còn đang là đội bóng có tỷ lệ đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư châu Á cao nhất Bunedsliga (ở mức 62,5%). Trên sân khách, Schalke mới chỉ để thua 2 trận (gặp Hannover và Hoffenheim) nhưng đó đều là các trận đấu diễn ra hồi đầu mùa. Còn trong 4 trận sân khách gần đây, đội chủ sân Veltins Arena không để thua (thắng 2, hòa 2) và đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt đang thể hiện phong độ không hề tệ (chỉ thua 2/10 vòng đấu gần nhất). Tuy vậy, trên sân nhà, thầy trò Niko Kovac lại vừa để thua 2 trận liên tiếp trước Leverkusen và Bayern Munich. Xa hơn, từ đầu mùa tới nay, Eintracht Frankfurt đã thua 4 trận tại Commerzbank-Arena và chỉ có 2 chiến thắng.

Lịch sử chứng minh Eintracht Frankfurt là 1 trong những đối thủ khó chơi nhất của Schalke 04. Cụ thể, trong 10 màn đụng độ đối thủ này gần nhất, đội chủ sân Veltins Arena chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng và đó đều là chiến tích mà họ giành được tại sân nhà. Còn trong 6 chuyến làm khách gần nhất ở Commerzbank-Arena, họ chỉ biết hòa và thua (hòa 3, thua 3). Nhưng ở màn tái ngộ lần này thuộc vòng 17 Bundesliga, Schalke hoàn toàn có thể đặt mục tiêu phá dớp Commerzbank-Arena bởi chuỗi thành tích 10 trận bất bại ấn tượng. Nghĩa là trên TTCA, hãy đặt niềm tin vào khách.

Cả 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Những trận đấu của 2 đội thường diễn ra khá căng thẳng và bị vỡ nát bởi các tình huống phạm lỗi, bởi vậy số bàn thắng có được dự đoán không nhiều hơn 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt: Alexander Meier, Marco Fabián, Nelson Mandela Mbouhom và Jonathan de Guzmán chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của David Abraham và Omar Mascarell bị bỏ ngỏ.

Schalke 04: Pablo Ínsua, Nabil Bentaleb, Leon Goretzka chấn thương. Alessandro Schöpf chưa rõ khả năng thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo