Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Eintr. Braunschweig vs Erzgebirge Aue 23h30, ngày 18/08

 
Nhận định Hạng 2 Đức
18/08/2017 23:30
Eintr. Braunschweig
Eintr. Braunschweig
Tỷ lệ Châu Á
0.87 : 0:1/2 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
1.85 : 3.45 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.84
Erzgebirge Aue
Erzgebirge Aue
 

 

Ý kiến chuyên gia: Có thể nói đây sẽ là trận đấu xả stress cho Eintr.Braunschweig, khi mà họ vừa phải nhận trận thua đáng tiếc tại cúp quốc gia. Không phải nói quá, nhưng quả thực Erzgebirge Aue chính là đối thủ ưa thích của đội chủ nhà. Trong 4 trận gặp nhau gần nhất của 2 đội, Eintr.Braunschweig giành đến 3 chiến thắng và chỉ có 1 lần chia điểm.
 
Cũng cần phải đánh giá đúng thực lực của Eintr.Braunschweig, khi mà họ được coi là ứng cử viên cho chiếc vé lên chơi tại Bundesliga mùa sau. Mục tiêu của các cầu thủ chủ nhà cũng rất rõ ràng, góp mặt trong 3 đội mạnh nhất của hạng 2 Đức. Điều mà họ đã làm được ở mùa vừa qua, nhưng đáng tiếc là trước Wolfsburg quá mạnh đội bóng của HLV Lieberknecht đã không thể làm nên chuyện.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía bên kia, các vị khách lại tỏ ra quá yếu đuối những trận đấu vừa qua. Có lẽ việc họ cán đích ở vị trí thứ 14 mùa giải năm ngoái vẫn chưa khiến Erzgebirge Aue khiếp vía. Nhưng dẫu sao cũng phải thông cảm cho đội bóng của HLV Lenk, họ chưa có được sự bổ sung đáng kể nào về mặt nhân sự, trong khi thực lực của đội bóng là khá yếu. Với 3 lần ra sân gần đây ở Bundesliga 2 và DFB Cup, Erzgebirge Aue đều trắng tay, điều này cho thấy các cầu thủ khách chưa có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Đã 6/8 lần chạm trán nhau gần nhất giữa đôi bên, trạn đấu vẫn kết thúc với tổng bàn thắng dưới 2,5. 5/6 trận đã qua phía Erzgebirge Aue cũng có kết quả tương tự.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo