Nhận định, dự đoán & phân tích Emelec vs Independiente Santa Fe, 07h45 ngày 24/05 (Bảng D Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Vòng đấu cuối cùng của Copa Libertadores sẽ diễn ra vào giữa tuần này, Emelec và Independiente Santa Fe sẽ chạm trán nhau trong trận đấu đã không còn nhiều ý nghĩa. Bảng D của giải đấu này giờ đây chỉ là cuộc nói chuyện riêng giữa River Plate và Flamengo, khi họ sẽ phân định ngôi đầu bảng. Cục diện tại bảng đấu này dù sao cũng đã đi đúng với dự đoán của giới chuyên gia. Bởi River Plate bằng phong độ cực cao sẽ khó lòng khiến họ “ngồi nhà”, trong khi Flamengo cũng thuộc dạng máu mặt tại Nam Mỹ.

Với chỉ 1 điểm sau 5 vòng đã đấu, mọi thứ đã chấm hết với Emelec từ vòng đấu trước. Thực chất, đại diện của Ecuador đã chơi không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay, nhưng may mắn là điều mà họ còn thiếu. Tiếp đón Independiente Santa Fe, đội bóng của HLV Arias có lẽ sẽ chơi 1 trận ra trò, bởi dẫu sao sau lưng họ vẫn còn đến 40.000 CĐV luôn sát cánh. Chính điều này sẽ là động lực không nhỏ để đội chủ nhà có được 3 điểm đầu tiên. Cùng với đó, chiến thắng trước Del Vale tại giải VĐQG cuối tuần qua cũng đang mang đến niềm tin không nhỏ cho Emelec, để họ đến với lần gặp gỡ này.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Công bằng mà nói, đá tại Banco del Pacifico chắc chắn sẽ khiến cho những người Ecuador cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Bởi ít nhất thì họ cũng đang có được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Xa hơn, trong 20 lần gần nhất được chơi tại “tổ ấm” họ thắng đến 16 trận. Rõ ràng, Banco del Pacifico đang là chỗ dựa hết sức vững chắc cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Independiente Santa Fe sẽ đến Ecuador với tâm lý “thắng cũng được mà thua thì chẳng sao”, bởi đơn giản 1 điều họ cũng không còn việc gì phải làm ở giải đấu này nữa.

Với 4 điểm hiện có, thì các vị khách kém Flamengo đến 5 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 trận đấu. Thất bại trước River Plate ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước đã chính thức khép lại chuyến phiêu lưu của những người Colombia. Thực tế cũng đã chứng minh, đây là chuyến đi không mấy dễ dàng cho Independiente Santa Fe, bởi họ vốn đá sân khách khá tệ. Đã 6 lần gần nhất phải đá xa nhà, họ chưa hề thắng nổi 1 trận, thay vào đó là 4 thất bại và 2 trận hòa. Rõ ràng, mọi thứ đang không ủng hộ các học trò của HLV Julio, và rất có thể họ sẽ ra về với 2 bàn tay trắng.

Trong 2 lần chạm trán nhau gần nhất trận đấu vẫn kết thúc với từ 2 bàn trở xuống. 4/5 trận vừa qua của Emelec và 5 lần ra sân liên tiếp phía Independiente Santa Fe cũng có tổng bàn thắng dưới 2,5.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo