Nhận định, dự đoán & phân tích Empoli vs Frosinone, 02h30 ngày 25/11 (Vòng 16 Hạng 2 Italia 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Serie B mùa này đang là “cuộc chiến” khá sôi động, khi có đến 6 đội đều nhăm nhe kiếm tìm cho mình chiếc vé lên hạng. Empoli và Frosinone cũng đang nằm trong số đó, với khoảng cách chỉ 1 và 2 điểm so với ngôi đầu bảng, thì 3 điểm ở trận đấu này chưa biết chừng sẽ đưa họ lên đỉnh bảng.

Phải thừa nhận rằng, từ đầu mùa đến nay, các trận đấu của Empoli trên sân khách là không thực sự suôn sẻ. Nhưng khi trở về thi đấu dưới mái vòm Carlo Castellani thì lại là câu chuyện khác. Trong 7 trận đấu từ đầu mùa, các học trò của HLV Vivarini giành đến 5 chiến thắng và hòa 1 trận. Hay gần đây, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại tại “tổ ấm” trong đó giành đến 3 chiến thắng. Có 1 sự thật sẽ khiến Fróinone cảm thấy bất an, là hàng công của Empoli đang tỏ ra cực xuất sắc, khi 4 trận sân nhà kể trên họ nã vào lưới đối thủ đến 12 bàn thắng.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Ngay như việc họ giành thắng lợi 5-3 trước Cesena vừa qua, cũng khiến cho tinh thần của các cầu thủ Empoli được gia tăng đáng kể. Ở trận đấu đó, NHM đã được chứng kiến một Empoli rực lửa, với thế chủ động hoàn toàn. Nghênh tiếp Frosinone ở vòng 16 này, các cầu thủ chủ nhà cũng không quá lo lắng, khi mà phong độ sân khách của đội bóng do HLV Longo dẫn dắt là không thực sự ổn định. Với 5 lần gần nhất phải đá xa nhà, Frosinone đã chẳng thể có nổi 1 chiến thắng. Vì vậy, rất có thể các cầu thủ khách sẽ phải ra về tay trắng.

Với 4/5 lần đụng độ nhau gần nhất của 2 đội cho thấy có từ 3 bàn trở lên. 7/9 lần ra sân gần nhất của Empoli cũng có ít nhất 3 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo