Nhận định, dự đoán & phân tích Empoli vs Sassuolo, 20h00 ngày 30/4

Nhận định Italia
30/04/2017 20:00
Empoli
Empoli
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:1/4 : 1.11
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.30 : 3.60
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.80
US Sassuolo Calcio
US Sassuolo Calcio

 

Ý kiến chuyên gia: Hai trận thắng, một trận hòa, kiếm về 7 điểm là đã kịp thời đưa Empoli vượt lên khi đội bóng ở nhóm có nguy cơ xuống hạng gần nhất Crotone áp sát tới. Hiện có 29 điểm, hơn Crotone 5 điểm, quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay thầy trò Giovanni Martusciello. 

Điều đáng nói, chính hai thắng lợi "bất ngờ" liên tiếp trước Fiorentina và Milan với cùng tỷ số 2-1, đã tiếp thêm sự tự tin cho "The Blues" trong đoạn cuối hành trình đua trụ hạng. Phía trước họ ở vòng đấu thứ 34 là Sassuolo ở vị trí cận an toàn, khả năng tiếp tục có kết quả tốt tại Carlo Castellani khá cao. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, bên kia phần sân, Sassuolo 3 trận gần đây CLB này cũng bất bại, song chỉ có thêm 5 điểm. Hơn "hệ quy chiếu"... xuống hạng Crotone 12 điểm, mùa giải còn 5 vòng, tấm vé chính thức trụ hạng sẽ dành cho đoàn quân của Di Francesco nếu Crotone thất thủ trước Milan vòng 34. Còn lại, dù có thua Empoli hay 4 vòng sau đó chăng nữa cũng không ảnh hưởng tới số phận của Sassuolo.
 
Đối phương gần như đã an toàn, được xem như cơ hội trời cho mà Empoli đang rất muốn có. Ở 4 cuộc đối đầu gần nhất, phần thắng đều thuộc về đội chủ nhà - mỗi đội thắng 2 trận, liệu lần này quy luật trên có còn đúng?

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Empoli vắng Uros Cosic, Marcel Büchel do chấn thương. 

Sassuolo vắng Simone Missiroli, Lorenzo Pellegrini, Marcello Gazzola do chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo