Nhận định, dự đoán & phân tích Espanyol vs Osasuna, 18h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Hiếm có đội bóng nào gượng dậy được sau giai đoạn lượt đi khi chỉ có chưa quá 10 điểm như Osasuna. Thực tế cho thấy các vị khách cũng đang có dấu hiệu buông xuôi khi không thể mang về nổi chiến thắng nào sau trận cầu 3 điểm trước Eibar hồi thắng 10 năm ngoái. Trên BXH, Osasuna đứng cuối cùng với 10 điểm sau 23 lượt trận, kém Granada và Gijon tới 6 điểm, kém đội xếp gần với nhóm nguy hiểm nhất Leganes 8 điểm. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Espanyol vừa phải hứng chịu 2 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên một trong 2 đối thủ họ để thua là Real Madrid, đội bóng còn lại là Sociedad. Trên sân nhà, Espanyol là đối thủ tương đối khó chịu với phần còn lại. Cách đây không lâu, chính Sevilla (đội đang xếp thứ 3 trên BXH) phải ngậm ngùi trắng tay rời RCDE. 

Tạm bỏ qua những con số thống kê đối đầu giữa 2 đội bởi Osasuna giờ đây đã hết ý chí chiến đấu. Với họ sân khách hay sân nhà, với bất kỳ đối thủ nào thì ba hay thậm chí 1 điểm cũng rất khó có được. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Leo Baptistao chấn thương, Papakouly Diop dính án treo giò. Khả năng ra sân của Marc Navarro và Víctor Sánchez bị bỏ ngỏ.

Osasuna: Javier Flaño, Didier Digard, Miguel Flaño, Nauzet và Tano chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo