Nhận định, dự đoán & phân tích Estudiantes vs Quilmes, 04h00 ngày 28/6

Ý kiến chuyên gia: Estudiantes biết rằng một chiến thắng ở trận đấu này đồng nghĩa với việc góp mặt tại Copa Libertadores màu sau. Khi mà vij trí thứ 4 của mùa giải sẽ nằm trong tay đội bóng này, tất nhiên 1 trận hòa hay thất bại sẽ là thảm họa, vì vậy trận đấu này sẽ thực sự quan trong với đội chủ sân Ciudad.
 
Nhưng nói gì thì nói, 3 điểm với Quilmes vào sáng ngày thứ 4 là không khó, bởi dẫu sao Estudiantes cũng đang chơi rất ấn tượng tại VĐQG Argentina khi họ thắng đến 3/4 trận gần nhất. Hơn nữa, ở những lần đối đầu Estudiantes cũng luôn mang về phần thắng. Đơn cử như với 10 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên đội bóng của HLV Benitez thắng đến 7 lần và chỉ 1 trận phải nhận thất bại.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Còn với Quilmes, đây chắc chắn được xem như là mùa giải vứt đi với đội bóng này. Vị trí cuối cùng trên BXH Primera Division đang chứng minh điều đó, với 25 điểm có được qua 29 vòng đã đấu thì có lẽ Quilmes cũng đếm ngược thời gian cho việc phải xuống chơi ở hạng dưới là vừa. Với đội bóng mà 15 vòng đấu đã qua họ chỉ có được 1 chiến thắng, thì có lẽ điều tồi tệ đến là điều không tránh khỏi.

Mọi thứ chắc chắn đang ủng hộ Estudiantes có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, sẽ là có gì không đúng khi 1 đội bóng thuộc Top 4 rất cần điểm lại có thể mất điểm trước đối thủ đứng bét BXH. Chiến thắng là điều không phải bàn cãi, NHM có lẽ sẽ chờ đợi đội bóng con cưng sẽ thắng bào nhiêu bàn mà thôi.

Đã 5/8 trận sân nhà của Estudiantes và 6/7 lần ra sân bên phía Quilmes cho thấy, tổng chẵn bàn thắng đang là cái kết của mỗi trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo