Nhận định, dự đoán & phân tích Everton vs Sunderland, 22h00 ngày 25/02

Ý kiến chuyên gia: Ánh sáng cuối con đường chỉ mới chợt lóe lên với các cầu thủ Sunderland, nhưng rồi lại tắt phụt cũng bất ngờ như khi nó xuất hiện. Chỉ 10 ngày sau chiến tích cầm hòa Tottenham trước khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0 của thầy trò David Moyes, Southampton chính là cái tên đưa Mèo đen trở lại vị thế vốn có bằng chiến thắng 4-0 ngay tại sân Ánh sáng.

Về lại với vị trí bét bảng quen thuộc, Sunderland chỉ có thể tự trách chính mình vì đã phung phí quá nhiều điểm số khi chạm trán những đối thủ ngang cơ như Burnley, Stoke, West Brom,… Thêm vào đó, kết quả sau mỗi lần hành quân xa nhà lại mang đến cho Sunderland nhiều nỗi buồn hơn. Theo đó, họ thua tới 9, hòa 1, thắng 2.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Everton không còn nhiều cơ hội cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ từ bỏ cơ hội đem lại niềm vui cho NHM. 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng được chơi trên sân nhà, thầy trò Koemann đều tạo nên những chiến thắng đầy cảm xúc: 3-0 trước Southampton, 4-0 trước Man City và mới đây là thắng lợi 6-3 trước Bournemouth.

Không những vậy, tình hình nhân sự cũng đang đứng về phía chủ nhà. Nếu như HLV Ronald Koeman chỉ không có được sự phục vụ của 3 cái tên Besic, Calvert-Lewin, Bolasie; thì bên kia phần sân người đồng nghiệp David Moyes mất đến 8 miếng ghép do chấn thương và treo giò.

9/14 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Everton và 3/5 trận của Sunderland cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Sunderland tịt ngòi tới 5/7 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Yannick Bolasie, Dominic Calvert-Lewin và Muhamed Besic chấn thương, Matthew Pennington chưa rõ tình trạng thi đấu. Khả năng ra sân của Romelu Lukaku, Kevin Mirallas và James McCarthy bị bỏ ngỏ.

Sunderland: Paddy McNair, Lee Cattermole, Duncan Watmore, Jan Kirchhoff và Victor Anichebe chấn thương, Papy Djilobodji dính án treo giò. Jordan Pickford không đủ điều kiện thi đấu. Khả năng ra sân của Jack Rodwell bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo