Nhận định, dự đoán & phân tích Futbol Club Cartagena vs Sevilla 00h30, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
25/10/2017 00:30
Futbol Club Cartagena
Futbol Club Cartagena
Tỷ lệ Châu Á
1.61 : 1 1/4:0 : 0.52
Tỷ lệ Châu Âu
10.00 : 5.75 : 1.24
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 3 : 0.91
Sevilla
Sevilla
 

 

Ý kiến chuyên gia: Hành quân tới Hang dơi khi đã đại bại 1-5 trước Spartak Moskva tại đấu trường Champions League, Sevilla tiếp tục để Valencia hạ gục tới 4 bàn không gỡ. Điểm đáng nói ở đây là hệ thống phòng ngự của các vị khách bắt đầu bộc lộ quá nhiều sơ hở nếu gặp phải đối thủ “biết cách tấn công” như Valencia, Moskva, Athletic Bilbao hay Liverpool.. Trong số 4 đối thủ kể trên, tổng số bàn thua mà các vị khách nhận phải lên tới 12 bàn (nghĩa là trung bình cứ mỗi 90 phút thi đấu thủ thành Sergio Rico lại phải vào lưới nhặt bóng 3 lần). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhưng đừng vội nhìn vào kết quả 3 thất bại liên tiếp cả theo chuyên môn lẫn TLCA của Sevilla mà đánh giá sai sức mạnh của họ. Đối với Cartagena mà nói, các vị khách vẫn là cái tên hết sức đáng gờm, thậm chí có thể coi là “ông ghẹ”. Lý do quá đơn giản, chủ nhà đang chơi ở giải hạng 3, nơi mà các cầu thủ còn thi đấu ở hạng bán chuyên. Trình độ chuyên môn so với La Liga đương nhiên khó có thể bì kịp. Thầy trò HLV Berizzo thừa kinh nghiệm đối đầu với các “ông lớn” của Tây Ban Nha và cả đấu trường châu Âu. 
 
Lịch sử CLB chưa từng chứng kiến Cartagena vượt qua vòng 4 cúp Nhà vua. Mùa giải năm ngoái họ còn không nằm trong nhóm các đội được tham dự play-off thăng hạng tại giải hạng 3. Về phần mình, Sevilla vượt trội về sức mạnh thì đã rõ, nhưng việc phải thi đấu trên nhiều đấu trường khiến thuyền trưởng Berizzo phải cân bằng được lực lượng. Rất có thể ở chuyến làm khách này, Sevilla sẽ sử dụng phần lớn cầu thủ dự bị. Dẫu vậy thì chỉ cần chừng đó là đủ giúp các vị khách vượt qua Cartagena với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 2 trận sân nhà của Cartagena và 2 trận sân khách của Sevilla mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cartagena: Khả năng ra sân của Alberto Lejárraga, Antonio Marín và Nacho Buil bị bỏ ngỏ.

Sevilla: Daniel Carrico và Nico Pareja chấn thương không thể thi đấu.

DỰ ĐOÁN: 0-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo