Nhận định, dự đoán & phân tích FC Seoul vs Shanghai SIPG, 17h30 ngày 21/2

Ý kiến chuyên gia: FC Seoul đang dường như không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đón tiếp đại diện của Trung Quốc ở vòng bảng Cúp C1 Châu Á vào tối nay. Bởi trong 3 trận đấu gần nhất trong năm 2017 đội bóng này thua đến 2 lần và hòa 1. Trên sân nhà FC Seoul cũng đang không có được niềm tin từ giới đầu cơ, khi mà họ đã để thua 6/9 trận gần nhất theo Châu Á.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Shanghai SIPG lại đang cho thấy họ đang bắt đầu có những “thay da đổi thịt” vào mùa giải này. Các cầu thủ khách vừa có chiến thắng trước Sukhothai FC với tỷ số 3-0 ở vòng play off. Điểm nổi bật của trận đấu đó là Oscar, cầu thủ mới chuyển đến từ Chelsea chính là người mở màn cho chiến thắng đó ngay trong trận đấu ra mắt CLB mới. Với những đầu tư mạnh mẽ, Shanghai SIPG đang có trong mình những cầu thủ chất lượng đến từ giải vô địch Châu Âu như Hulk, hay Elkeson. Shanghai mùa này hứa hẹn sẽ làm náo loạn Cúp C1 Châu Á năm nay.

Với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, NHM Seoul đang khá lo ngại cho đội bóng con cưng trong trận đấu này. Về phía Shanghai họ lại đang có được phong độ ấn tượng ở các giải đấu chính thức khi  có mạch 4 trận toàn thắng, và điều đó sẽ mang lại niềm tin rất lớn cho CLB đến từ Trung Quốc trong chuyến hành quân này.

FC Seoul đang cho thấy 6/7 trận gần đây của đội bóng trên mọi đấu trường tổng lẻ bàn thắng luôn là cái kết của trận đấu. 4/5 lần ra sân vừa qua của Shanghai SIPG cũng thường kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Thành tích đối đầu FC Seoul vs Shanghai SIPG gần đây

Chưa có thành tích đối đầu giữa hai đội

Phong độ FC Seoul

Phong độ Shanghai SIPG


 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo