Nhận định, dự đoán & phân tích FC Voluntari vs FC Astra Giurgiu, 01h00 ngày 25/7

Ý kiến chuyên gia: Chỉ 1 tuần sau chiến thắng đầy bất ngờ ở trận tranh Siêu cúp, các cầu thủ Voluntari đã phải trở lại mặt đất sau thất bại ở trận ra quân mùa giải mới. Dù vậy, đó vẫn là một trận đấu rất đáng khen ngợi của thầy trò HLV Niculescu, bởi dù phải làm khách của "ông lớn" Steaua Bucuresti songVoluntari vẫn thi đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua bởi nhát kiếm ở phút bù giờ (90'+2).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Tổng hợp cả 2 màn trình diễn chính thức cho đến thời điểm này của mùa giải, có thể khẳng định Voluntari không dễ bị bắt nạt. Lối chơi của đội chủ sân Oana đã được cải thiện rõ rệt so với mùa trước, chắc chắn và hiệu quả hơn rất nhiều. Đó chính là tiền đề để họ tự tin tiếp đón FC Astra Giurgiu trên sân nhà.

FC Astra Giurgiu vừa trở về từ chuyến làm khách tại vòng sơ loại thứ 2 Europa League, và điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của các vị khách trước chuyến hành quân tới sân của Voluntari.

9/10 trận gần đây của Voluntari và liên tiếp 2 trận của FC Astra Giurgiu có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đối đầu giữa 2 đội cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo