Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Feirense vs Pacos Ferreira 02h00, ngày 22/08

 
Nhận định Bồ Đào Nha
22/08/2017 02:00
Feirense
Feirense
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:2 1/4 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
2.55 : 3.10 : 2.90
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2 : 0.81
Pacos Ferreira
Pacos Ferreira
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cả Feirense và Pacos Ferreira đều trải qua 2 lượt trận đầu tiên của giải không thực sự thành công. Với chủ nhà kết quả họ thu về được là 2 điểm nhờ 2 trận hòa, còn với các vị khách Pacos Ferreira, 1 điểm là tất cả những gì họ có trong tay cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên bởi đây mới là giai đoạn khởi đầu, nên rất khó nhận định được đội bóng nào thực sự vượt trội ở cặp đầu này. Tuy nhiên dựa vào chiến dịch giao hữu Hè 2017, có thể thầy Feirense lại không có được phong độ tốt bằng đối phương. 

Cu thể ở 2 vòng đấu đầu tiên tại giải không thắng (hòa 2) thì Feirense đã nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp gần đây của họ lên con số 6 (thua 3, hòa 3). Đáng chú ý, trong đó có 3 trận Feirense được chơi trên sân nhà, có 2 trận được áp dụng TLCA thì Feirense đều khiến giới đầu tư phải thâm hụt tài chính.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với Pacos Ferreira, tính cả chiến thắng trên sân của Arouca tại đấu trường cúp quốc gia thì các vị khách đã có được tới 4 chiến thắng sau 6 lần ra quân liên tiếp gần đây của họ ở tất cả mọi giải đấu (thua 1, hòa 1). Đáng chú ý hơn nữa, trong đó có 2 trận Pacos Ferreira phải hành quân xa nhà và có cùng tỷ lệ như trận này 0:0 thì thầy trò HLV Vasco Seabra đều đem về niềm vui. 

Feirense thực tế có lợi thế sân bãi và sự cổ vũ từ các khán giả nhà, nhưng ngay cả các chuyên gia nhận định bóng đá cũng không đánh giá cao họ. Bằng chứng là tỷ lệ áp dụng cho chủ nhà trận này chỉ ở mức 0:0. Trong bối cảnh chưa “vào đà” cho mùa giải mới, rất có thể Feirense sẽ chỉ có được 1 điểm, thậm chí là trắng tay. 

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo