Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Finn Harps vs Derry City 02h00, ngày 25/07

 
Nhận định Ireland
25/07/2017 02:00
Finn Harps
Finn Harps
Tỷ lệ Châu Á
1.16 : 1/4:0 : 0.76
Tỷ lệ Châu Âu
3.60 : 3.30 : 2.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2-2.5 : 0.83
Derry City
Derry City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Finn Harps sẽ tiếp đón Derry City ở trận đấu muộn nhất vòng 23 VĐQG Ireland. Những kết quả không mấy tốt đẹp trước đấy đang khiến cho các cầu thủ chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Chỉ với 24 điểm có được thì giờ đây, Finn Harps đã chính thức bước vào cuộc chiến chống xuống hạng. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ bây giờ chỉ còn đúng 2 điểm, và nếu như trượt chân ở những vòng đấu tiếp theo thì mọi chuyện sẽ hết sức khó lường.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Dường như đá dưới áp lực phải thắng khiến Finn Harps lại chơi hay hơn, minh chứng cho điều đó là đã 2 vòng đấu liên tiếp họ đều có được số điểm tối đa. Đây chắc chắc sẽ là liều thuốc cực tốt về mặt tinh thần cho đội bóng của HLV Horgan để bước vào cuộc gặp gỡ này. Cũng nên nhớ, trong lần chạm trán gần nhất cách đây 3 tháng, Finn Harps đã khiến Derry bẽ mặt khi thắng tâm phục 0-2 ngay trên sân đối thủ.

Cho dù Derry vừa có thắng lợi trên sân của Bohemians hồi giữa tuần, nhưng có 1 thực tế được phơi bày rằng, những cuộc chiến của họ mỗi khi xa nhà là rất yếu kém. Nhìn lại những gì các học trò của HLV Shiels có được mỗi khi phải đá trên đất khách, đó là 11 trận liên tiếp không được nếm mùi chiến thắng ở mọi đấu trường. Như vậy, NHM các vị khách sẽ thực sự lo lắng khi mà Derry sẽ phải hành quân đến Finn Harps vào đêm ngày thứ hai này.

Đã 3 trận liên tiếp của Finn Harps vừa qua cho thấy tổng lẻ bàn thắng vẫn là cái kết của trận đấu. 8/9 lần ra sân gần nhất của Derry City cũng kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo