Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Fluminense vs Atletico Mineiro 06h00, ngày 22/08

 
Nhận định Brazil
22/08/2017 06:00
Fluminense (RJ)
Fluminense (RJ)
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:2 1/2 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.30 : 3.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 0.98
Atletico Mineiro (MG)
Atletico Mineiro (MG)
 

 

Ý kiến chuyên gia: Có được lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ khá khó chịu là Flamengo song Atletico Mineiro lại bất ngờ giành được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0. Tuy là thắng nhưng các vị khách chớ vội vui mừng bởi thành quả mà họ có được ở phần lớn là nhờ đối thủ phải chơi thiếu người trong gần 1 hiệp đấu. Trên thực tế khó khăn mà Atletico Mineiro phải đối mặt ở khoảng thời gian này vẫn tồn tại và nó mang tên lực lượng. Chính bởi cơn bão chấn thương khiến Atletico Mineiro không còn 1 chân sút thực thụ nào và hậu quả là họ không thể ghi bàn ở cả 3 trận trước đó. Đến với trận chiến này Atletico Mineiro còn thêm đau đầu về khâu nhân sự khi Carioca & Adilson nhận án treo giò và phải vắng mặt. Với 2 mất mát đó, các vị khách có tới 6 cái tên ở đội 1 không thể ra sân ở trận chiến này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, dù thành tích của Fluminense không quá ấn tượng ở chuỗi trận gần đây song cách họ có được lại khiến các tay chơi cảm thấy hài lòng. Trong 5 trận vừa đấu Fluminense giành điểm hết cả 5 trận, thắng 2 dù có tới 4 trận họ phải chạm trán các đối thủ được đánh giá là “cửa trên”. Đáng nói hơn, trong 2 trận mới đấu hàng phòng ngự của Fluminense bất chợt chơi xuất thần để giữ sạch lưới trước 2 “cửa trên” khác. Màn trình diễn đó của chủ nhà khiến Atletico Mineiro có phần e ngại khi họ đang bị suy yếu mạnh ở tuyến trên bởi bão chấn thương.

Thời gian trước, Atletico Mineiro là “ông kẹ” của Fluminense song cái dớp đó đã được phá bỏ hoàn toàn ở mùa giải 2016/17. Trong cả 2 lượt trận mùa giải đó Fluminense đều giành được chiến thắng trước đội bóng này, ghi được tới 6 bàn. Khi Atletico Mineiro đang lâm vào khó khăn bởi bài toán lực lượng, đây là cơ hội tốt để chủ nhà kéo dài chuỗi ngày vui trước đối thủ này.

Trận gần đây của Chateauroux và 2/3 trận vừa qua của Nimes có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Chateauroux cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fluminense thiếu Pierre, Douglas, Gum. 

Atletico Mineiro mất Candido, Santana, Cesar, Erazo, Carioca, Adilson.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo