Nhận định, dự đoán & phân tích Eintr. Frankfurt vs Borussia Dortmund 20h30, ngày 21/10

 
 
Nhận định Đức
21/10/2017 20:30
Eintr. Frankfurt
Eintr. Frankfurt
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 3/4:0 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
4.50 : 3.80 : 1.71
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2.5-3 : 0.94
Borussia Dortmund
Borussia Dortmund
 

 

Ý kiến chuyên gia: Frankfurt cho thấy họ có những màn trình diễn đáng ngạc nhiên thời gian qua. Với 4 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất, thì quả thực đội bóng của HLV Niko Kovac đang khiến người ta phải nhìn bằng ánh mắt khác.  Cuối tuần trước, Frankfurt cũng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Hannover, và sự hưng phấn tiếp tục được đội bóng chủ nhà duy trì.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trong khi đó, Dortmund lại đang gặp những vấn đề của riêng họ ở những trận đấu gần đây. Bắt đầu là thất bại trước Madrid 1-3 ngay tại thánh địa Signal Iduna Park, có vẻ khiến tinh thần của Dormund không được thoải mái. Tiếp theo là chiến thắng may mắn trước Augsburg, nhưng rồi thất bại 2-3 trước Leipzig ở vòng đấu trước trên sân nhà, đã thực sự là cú đấm cực mạnh giáng vào tham vọng soán ngôi vô địch của Bayern.

Chưa hết, trận hòa với đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều là APOEL Nicosia tại Champions League hồi giữa tuần, cho thấy 1 hình ảnh Dortmund khác hẳn với phong độ của họ từ đầu mùa. Có lẽ những sự vắng mặt đáng tiếc của Schurrle, Reus hay Schmelzer cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của binh đoàn “Vàng đen”.

Hành quân đến Commerzbank vào tối thứ Bảy này, có lẽ NHM của Dortmund cũng không khỏi lo lắng. Nên nhớ, trong 2 lần gần nhất đá tại sân đấu này Aubameyang và các đồng đội đều phải ra về tay trắng. Hơn nữa, sự mệt mỏi từ Champions Leguea cũng sẽ là rào cản không nhỏ cho Dortmund, trong việc tìm kiếm 1 kết quả có lợi trên sân khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Frankfurt: Alexabder Meier, Marco Fabian, Omar Mascarell, Yanni Regasel, Danny Costa và Gelson Fernandes chấn thương. Simon Falette treo giò, Timothy Chadler, Marc Stendera, Slobodan Medojevic chưa chắc chắn.

Dortmund: Erick Durm, Marco Reus, Sebastian Rode, Lukasz Piszczeck chưa kịp bình phục. Sokratis treo giò. Schmelzer, Omer Toprak, Guerreiro và Andre Schurrle còn nghi ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo