Nhận định, dự đoán & phân tích Eintr. Frankfurt vs RB Leipzig 02h30, ngày 20/02

 
 
Nhận định Đức
20/02/2018 02:30
Eintr. Frankfurt
Eintr. Frankfurt
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:0 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
2.50 : 3.40 : 2.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.90
RB Leipzig
RB Leipzig
 

 

Ý kiến chuyên gia: Từ một tập thể chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 mùa trước, Eintracht Frankfurt đã hoàn toàn lột xác để trở thành hiện tượng lớn nhất của Bundesliga 2017/18. Sau 22 vòng đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Niko Kovac đang chễm chệ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém ngôi nhì bảng của Leverkusen 2 điểm nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận.

Bởi vậy, các cầu thủ Eintracht Frankfurt bước vào trận đấu muộn nhất vòng 23 với quyết tâm cùng khí thế ngút trời. Một chiến thắng trước Leipzig ít nhất cũng sẽ giúp đội chủ sân Commerzbank Arena chiếm luôn vị trí thứ 3 của đối thủ. Đây là điều mà có lẽ nằm mơ các cổ động viên của Eintracht Frankfurt cũng không dám nghĩ tới.

 
Tất nhiên, nhiệm vụ đánh bại các nhà đương kim Á quân chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Leipzig cũng có thừa sự tự tin sau 3 chiến thắng liên tiếp. Giữa tuần qua, trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League, "Đàn bò" thậm chí còn gây sốc khi đánh bại đội bóng đang dẫn đầu Serie A là Napoli với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương.

Vũ khí của các cầu thủ Eintracht Frankfurt chính là thể lực, khi họ có tới 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Trong khi đó, ngoài việc còn đang phải phân tâm cho màn tái đấu với đại diện nước Ý, Leipzig cũng không được đánh giá cao về sự ổn định. 9 trận sân khách gần nhất ở giải quốc nội Leipzig chỉ thắng 1 và thua tới 3 trận.

Liên tiếp 3 trận của Eintracht Frankfurt và 6/8 trận sân khách của Leipzig có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt vắng Alexander Meier, David Abraham vì chấn thương; khả năng ra sân của De Guzman còn bỏ ngỏ.

Leipzig vắng Marcel Halstenberg vì chấn thương; khả năng ra sân của Emil Forsberg còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo