Nhận định, dự đoán & phân tích Freiburg vs Hertha Berlin 20h30, ngày 22/10

 
 
Nhận định Đức
22/10/2017 20:30
Freiburg
Freiburg
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:0 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.30 : 2.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2-2.5 : 1.05
Hertha Berlin
Hertha Berlin
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cuối tuần trước, Freiburg đã bị nghiền nát trên sân của nhà ĐKVĐ Bayern với 5 bàn không gỡ. Nhưng quả thực đó dẫu sao cũng nằm trong toan tính của đội bóng này, bởi đơn giản xét về trình độ cũng như thực lực họ chẳng thể sánh với “gã khổng lồ” nước Đức.
 
Chắc chắn, thất bại tại Munich cũng chẳng thể làm họ phiền lòng, trở về Schwarzwald ở vòng đấu này tiếp đón Hertha, Freiburg sẽ tìm cách gỡ gạc lại thể diện. Bởi đơn giản, trên sân nhà đội bóng của HLV Bruns thực sự rất khó bị đánh bại. Bằng chứng là Freiburg vẫn chưa từng thất bại tại “tổ ấm” từ đầu mùa, với 3 trận hòa và 1 chiến thắng. Ở lần gần nhất, đội chủ sân Schwarzwald đã gây sốc khi hạ gục Hoffenheim 3-2 với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía cầu môn đối diện, Hertha Berlin dường như sa sút với chính họ ở mùa giải năm ngoái. Với 9 điểm sau 13 vòng đấu, phần nào cũng nói lên được phong độ đáng thất vọng của các học trò HLV Kovac. Tại cúp Châu Âu, Hertha cũng chẳng mấy “hứng thú” khi họ cũng nhận thất bại 2-1 trước Zorya hồi giữa tuần. Phong độ của Hertha trên sân khách tại Bundesliga cũng là vấn đề nhức nhối với đội bóng này. Với 3 lần gần nhất từ đầu mùa, họ cũng chẳng thể 1 lần có được chiến thắng, thua 2 và hòa 1.

Với những gì 2 đội đã thể hiện thời gian qua, những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này lại chính là Freiburg. Các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa bị đánh bại trên sân nhà, trong khi Hertha lại cho thấy những màn trình diễn nghèo nàn gần đây. Freiburg thường chơi tốt trước những đối thủ được cho là mạnh hơn, và rất có thể họ sẽ lại làm được điều đó như với Hoffenheim.

Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận liên tiếp của Hertha khi chơi xa nhà tại VĐQG Đức.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Freiburg: Manuel Gulde, Jonas Meffert, Vicent Sierro, Marc Kempf, Amir Abrashi, Karim Guede và Onur Bulut chấn thương. Georg Niedermeier chưa chắc chắn.

Hertha Berlin: Sebastian Langkamp, Mittelstadt, Thomas Kraft và Vladimir Darida chưa bình phục, Genki Haraguchi treo giò. Julian Schieber nghi ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo