Nhận định, dự đoán & phân tích GD Estoril-Praia vs Boavista 02h30, ngày 21/10

 
 
Nhận định Bồ Đào Nha
21/10/2017 02:30
GD Estoril-Praia
GD Estoril-Praia
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1/4 : 0.74
Tỷ lệ Châu Âu
2.50 : 3.00 : 2.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2 : 0.80
Boavista
Boavista
 

 

Ý kiến chuyên gia: Thầy trò HLV Pedro Emanuel đang phải trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn với liên tiếp những thất bại trên mọi mặt trận. Năm vòng đấu gần nhất, Estoril-Praia trắng tay, để lọt lưới 14 bàn nhưng chỉ sở hữu 2 pha lập công. Nếu tính cả 2 trận tại cúp quốc gia, chuỗi trận toàn bạn của họ kéo dài tới con số 7. Vấn đề của chủ nhà ngoài hàng công thi đấu kém hiệu quả (ghi được 2 bàn/7 trận) còn là hàng phòng ngự thi đấu cực thiếu tập trung. 

Tại Estoril-Praia thiếu nhất một người cầm nhịp ở tuyến giữa hay nói đúng hơn là một tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện. Chính bởi phong độ yếu kém của các học trò, thuyền trưởng Pedro Emanuel quyết định đưa ra tới 2 tiền vệ phòng ngự ở phía trước 4 hậu vệ trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên thống kê cho thấy mùa này các pha đánh chặn của cặp đôi Wesley và Eduardo chỉ trung bình 0,6 tình huống mỗi 90 phút thi đấu. Tình trạng này chắc chắn còn kéo dài hơn nữa bởi về mặt nhân sự Estoril-Praia không có thêm sự bổ sung nào, tất cả chỉ dựa vào sự cố gắng của các cầu thủ. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, Boavista khởi động mùa giải mới không quá tệ nhưng cũng không quá xuất sắc. Sau 8 lượt trận họ sở hữu 10 điểm, xếp thứ 8 trên BXH. Hành quân tới Coimbra da Mota, các vị khách chịu thiệt thòi về điều kiện sân bãi cũng như thành tích đối đầu (thua 3, hòa 5, thắng 2 ở 10 trận gần nhất). Nhưng đừng quên rằng Estoril-Praia đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng, hơn thế nữa phong độ của Boavista thời gian gần đây không hề tồi (thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 vòng gần nhất). Chính vì vậy đặt nhiều hơn tin tưởng vào thầy trò HLV Jorge Simao.

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trận gần nhất của Estoril-Praia trên tất cả các mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Estoril-Praia: Khả năng ra sân của Abner, Mano và Luís Ribeiro bị bỏ ngỏ.

Boavista: Aymen Tahar, Nuno Henrique và Edu Machado chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo