Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Genoa vs Chievo 01h45, ngày 21/09

 
Nhận định Italia
21/09/2017 01:45
Genoa
Genoa
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:1/2 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.30 : 3.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2-2.5 : 0.95
Chievo
Chievo
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau thất bại có phần đáng tiếc trước Lazio tại vòng 4, Genoa tiếp tục có trận thua thứ 3 liên tiếp và vẫn chưa thắng trận nào kể từ đầu mùa giải mới tại Serie A. Công bằng mà nói, ở cuộc tiếp đón Đại bàng xanh thành Rome, các học trò của Ivan Juric đã tận dụng khá tốt các cơ hội mà họ có được. Hai lần bị dẫn trước là hai lần Genoa tìm được bàn gỡ, nhưng cuối cùng vẫn để cho Immobile trong ngày rực sáng đã cuỗm 3 điểm rời Luigi Ferraris.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Thêm nữa, lịch thi đấu có phần nặng trong 3 vòng đầu tiên: gặp Juventus và Lazio đã đem đến cho Genoa sự khó nhọc lớn hơn dự tính. Còn lại phần đa thuộc về trách nhiệm, những gì mà đội bóng của Juric thể hiện: thua gấp đôi số bàn thắng ghi được (8-4). Không chỉ có vậy, tiếp đón Chievo tại vòng 5, Genoa hẳn chưa hết rắc rối. Họ tự gây khó dễ khi có thành tích đối đầu trên sân nhà rất không tốt với "Lừa bay". Theo đó, 7 trận gần nhất tiếp đón đối thủ gần đây tại Luigi Ferraris, Genoa thắng 2 và thua 5. 
 
Nỗi lo của chủ nhà là niềm hy vọng cho đội khách. Với Chievo, tình cảnh hiện tại của họ chỉ khá hơn chút ít so với Genoa. Sau 4 vòng, đội quân của Rolando Maran giành 4 điểm. Ngược lại, điểm chung giữa hai đội bóng tới từ hai thất bại với Juve và Lazio. 

Có trung bình tổng bàn thắng trên 2,5 bàn/trận trong 6 trận gần nhất của Genoa trên sân nhà tại Serie A. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG 

Genoa: Vắng Gianluca Lapadula, Nicolas Spolli do chấn thương. Armando Izzo nhận án treo giò. Goran Pandev bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Chievo: Vắng Riccardo Meggiorini, Massimo Gobbi do chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo