Nhận định, dự đoán & phân tích Georgia vs Serbia, 00h00 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Georgia vẫn đang loay hoay đi tìm chiến thắng đầu tiên ở vòng loại Worrld Cup 2018, nhưng có 1 thực tế phũ phàng rằng cơ hội cho đội bóng này dường như bằng 0. Đang đứng tận vị trí 125 theo BXH của FIFA, thì việc gây khó dễ cho đội bóng đang khát điểm như Serbia có vẻ như không được khả thi.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Trong khi đó, Serbia đang có được vị trí thứ 2 tại bảng D tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Các cầu thủ khách lúc này đang có được 2 trận hòa và 2 thắng với 8 điểm trong tay. Ở lượt thi đấu thứ 5 này, cơ hội cho Serbia để có được vị trí nhất bảng là hết sức khả thi. Khi mà CH Ai Len đụng phải đối thủ rất khó chịu là Wales thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Bởi lúc này, Gareth Bale và các đồng đội cũng đang ở thế “chân tường” và việc CH Ai Len có thể kiếm trọn 3 điểm cũng không hề dễ dàng.

Tất nhiên, mọi tính toán chỉ là tương đối, nhiệm vụ chính của Serbia lúc này là phải tìm cách hạ gục Georgia. Động lực là có thừa để “những chú Đại bàng” hạ quyết tâm trong chuyến hành quân này, và NHM Serbia sẽ rất tin tưởng vào chiến thắng cho đội bóng con cưng.

Đã 5/7 lần ra sân gần nhất của Georgia cho thấy thường có dưới 2,5 bàn mỗi khi kết thúc trận đấu. Với 3 trận liên tiếp phía Serbia vừa qua cũng có kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Georgia: Loria; Navalovski; Kashia, Kverkvelia, Kakabadze; Daushvili, Gvilia; Okriashvili, Ananidze, Qazaishvili; Mchedlidze

Serbia: Stojkovic; Nastasic, Ivanovic, Mitrovic; Rukavina, Matic, Milivojevic, Kolarov; Tadic, Kostic, Mitrovic.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo