Nhận định, dự đoán & phân tích Getafe vs Athletic Bilbao, 03h00 ngày 20/01 (Vòng 20 La Liga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ vượt qua Malaga và Las Palmas - 2 đội xếp cuối cùng trên BXH ở 5 vòng đấu vừa qua không chứng minh được Getafe đã tiến bộ dù trước đó họ liên tục thu về kết quả có lợi. Trên BXH, đoàn quân của HLV Jose Bordalas tạm xếp thứ 9 với 26 điểm có được sau 19 lượt trận. Trong tay Getafe đang sở hữu một thứ lợi thế đặc biệt nguy hiểm: sân nhà. Thống kê tại Alfonso Perez 6 trận gần nhất (trong khuôn khổ La Liga), chủ nhà giữ thành tích bất bại theo chuyên môn (thắng 5, hoà 1) và thắng tới 5/6 trận theo TLCA.

Đặc biệt đáng chú ý, dù không sở hữu các ngôi sao tấn công nổi bật nhưng bù họ lại họ sở hữu hàng phòng ngự rất biết cách bọc lót. Alfonso Perez chứng kiến 4 lần tiếp khách gần nhất của Getafe mà thủ thành Martinez không phải một lần vào lưới nhặt bóng. Tiếp tục màn trình diễn ấn tượng, Getafe có thể đạt thậm chí là vượt mục tiêu đề ra đầu mùa giải.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Thế nhưng không phải là không có điểm yếu để Athletic Bilbao khai thác. Chẳng phải tự nhiên một Getafe đang "bay bổng" trên sân nhà lại chỉ được áp tỉ lệ 0:0 dù tiếp tục được đá tại "tổ ấm" của mình. Lý do bởi Getafe dường như bị kỵ rơ trước lối chơi của khách. Thống kê 7 lần gặp nhau gần nhất từ năm 2014 đến nay chủ nhà hoà đúng 1 trận nhưng thua tới 6 trận còn lại. Thực tế chính Bilbao cũng thi đấu không quá tệ và chỉ kém Getafe 1 điểm, 3 bậc trên BXH.

Bản lĩnh của Bilbao còn được thể hiện ở những chuyến xa nhà gần đây. Hãy nhớ rằng đoàn quân của HLV Ángel Ziganda bất bại 5 trận liên tiếp, 4 trong số đó ở đấu trường La Liga (toàn thắng theo TLCA). Hơn 2 tuần nữa Bilbao mới phải trở lại đấu trường Europa League để thi đấu vòng 1/16, nghĩa là trước mắt họ hoàn toàn có thể tung hết sức mạnh và lực lượng cho giải VĐQG. Chẳng cần đến các con số thống kê, chỉ nhìn và so sánh lối chơi Bilbao vs Getafe cũng đủ để nghiêng lựa chọn về phía khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Bergara chấn thương không thể thi đấu.

Athletic Bilbao: De Marcos, Kepa, Balenziaga và Muniain dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo