Nhận định, dự đoán & phân tích Girona vs Getafe, 18h00 ngày 17/12

 

Ý kiến chuyên gia: Cùng dắt tay nhau lên chơi ở La Liga sau 1 mùa giải thành công, cả Girona và Getafe đều đang làm tốt mục tiêu vạch ra: trụ hạng. Sau 15 lượt trận, 2 đội cùng sở hữu 20 điểm nhưng Getafe nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đang xếp thứ 7, tiệm cận nhóm dự cúp châu Âu còn Girona cách họ 2 bậc. Từ vị trí của Villarreal (thứ 6) cho đến vị trí thứ 15 của Levante chênh lệch chỉ là 3 điểm, bởi vậy các đội bóng trong khoảng này hiểu rằng thua trận sẽ đẩy họ xuống nửa dưới của BXH, tất nhiên Getafe và Girona không phải ngoại lệ.

Với chủ nhà, họ đang có dấu hiệu tiến bộ với 6/7 vòng đấu gần nhất bất bại (thắng 4, hoà 2, thua 1). Tuy nhiên nghịch lý đang xảy ra với Girona khi chính tổ ấm Municipal de Montilivi là nới chứng kiến chủ nhà để thua nhiều nhất. Thống kê 8 trận đã qua Girona thắng 2, hoà 2 thua 4 theo chuyên môn (thắng 3, hoà 1, thua 4 theo TLCA). Ở chiều ngược lại, Getafe cũng chỉ để thua 1/7 trận gần nhất theo chuyên môn. Nhưng trên sân khách thành tích của họ chẳng mấy sáng sủa (thắng 1, hoà 4, thua 3).

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Điểm cộng cho Girona là thành tích đối đầu với Getafe. Hai trận lượt đi và về giải hạng 2 năm ngoái, chủ nhà toàn thắng cả lượt đi và về với tỷ số lần lượt là 2-0 và 5-1. Song bất lợi cho thầy trò HLV Pablo Machin là yếu tố lực lượng khi đang có tổng cộng 6 cầu thủ nghỉ thi đấu vì chấn thương và thẻ phạt. Lần đối đầu gần nhất Getafe thành công hạ gục Girona (giao hữu), tính chất trận đấu này rất khác nhưng chẳng có gì khẳng định Getafe sẽ không lặp lại thành tích hoặc ít nhất có điểm mang về. Nghĩa là trên TTCA, tin rằng khách vẫn là lựa chọn hàng đầu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Girona: Jose Raymundo Luis Suarez, Pedro Alcalá và Marc Muniesa chấn thương không thể thi đấu, Pere Pons dính án treo giò. Khả năng ra sân của Juanpe bị bỏ ngỏ.

Getafe: Markel Bergara chấn thương không thể thi đấu. Karim Yoda không dủ điều kiện ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo