Nhận định, dự đoán & phân tích Glasgow Rangers vs Hearts, 18h30 ngày 22/04 (Giải VĐQG Scotland 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Scotland được chia làm 2 giai đoạn, kết thúc giai đoạn đầu gồm 33 vòng đấu sẽ phân ra làm 2 bảng đấu khác nhau. Từ vị trí thứ nhất đến vị trí thứ 6 sẽ thi đấu tiêp cạnh tranh chức vô địch (đá 5 vòng đấu mỗi đội) vòng 1 tròn 1 lượt và tính điểm cao nhất. Nhóm còn lại sẽ thi đấu để xác định đội bóng phải xuống hạng, Rangers và Heart thuộc nhóm cạnh tranh ngôi vô địch.

Bước vào trận đấu này, Glasgow Rangers có lợi thế rất lớn từ sân nhà dù cho thành tích gần đây có phần chưa được tốt. Họ cũng vừa trải qua trận thua nặng nề 0-4 ở FA Cup song đó là trước đối thủ quá mạnh tại Scotland - Celtic. Thành tích đối đầu mới là yếu tố quan trọng giúp Glasgow Rangers cảm thấy tự tin ở 90 phút sắp tới. Thống kê 4 lần gặp nhau gần nhất chủ nhà chưa để thua trận nào (thắng 3, hòa 1). 3/4 trận kể trên Rangers ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới đối phương trong khi số lần để lọt lưới không quá 0,5 bàn/trận.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Hearts dù được lọt vào nhóm đội tranh vô địch nhưng bị đánh giá khá thấp ở top 6 đội dẫn đầu. Việc để chủ nhà chấp ở mức tỉ lệ -1 cùng phong độ đi xuống thời gian vừa qua phần nào chứng minh được nhận định trên. Cụ thể trên sân khách Hearts hòa 2, thua tới 6 ở 8 trận liên tiếp gần nhất theo chuyên môn. Trên khía cạnh TLCA họ cũng là địa chỉ đầu tư thiếu tin cậy với 5/6 trận khiến các nhà đầu tư thâm hụt ngân sách.

Xa nhà khiến các chân sút Hearts dường như đánh mất cảm giác và bản năng ghi bàn. Chưa khi nào kể từ cuối tháng Một đến giờ họ ghi được nhiều hơn 1 bàn mỗi trận khi làm khách. Trong khi đó hàng phòng ngự thi đấu thiếu gắn kết không ít lần khiến đoàn quân của HLV Levein phải trả giá. Ở vào giai đoạn phong độ đi xuống như vậy, khó tin vào khả năng Hearts thắng trận, thậm chí là hòa.

Có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 6/7 trận gần nhất có sự góp mặt của Rangers.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Glasgow Rangers: David Bates chấn thương không thể thi đấu.

Hearts: Lee Wallace và Kenny Miller chưa rõ khả năng thi đấu. Graham Dorrans chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo