Nhận định, dự đoán & phân tích Goteborg vs Djurgardens, 00h00 ngày 25/05 (Vòng 10 VĐQG Thụy Điển 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Chặng khởi động chỉ mới trải qua 9 vòng nhưng Goteborg đã sớm phải đối mặt với những vấn đề hóc búa. Đó là việc họ giữ được đà hưng phấn sau khi có được những kết quả tích cực. Những tưởng căn bệnh của Goteborg đã được chữa dứt khi đội bóng này lần đầu tiên ở màu 2018 sở hữu mạch 2 trận thắng liên tiếp sau khi hạ nhà ĐKVĐ Malmo ở vòng 7. Song cũng chính thời điểm “bay” nhất, Goteborg lại bất chợt đánh mất mình. Cụ thể ở 2 vòng đấu tiếp theo chủ nhà chỉ có được đúng 1 điểm và đó là trận hoà trước Elfsborg đang nằm trong khu vực nguy hiểm.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Bên kia chiến tuyến, Djurgardens cũng có vấn đề của riêng mình. “Ngựa ô” này tưởng chừng như đã hết phép khi mạch hưng phấn bị chặn lại ở khoảng thời gian cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Đó là khoảng thời gian mà Djurgardens phải đối mặt với cơn bão chấn thương đổ bộ Stockholm. Thời điểm đó các vị khách liên tiếp phải ra sân trong tình trạng 1/2 đội hình chính phải làm bạn với bệnh viện. Thế nên việc “Ngựa ô” này tạm dừng vó cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên vấn đề của Djurgardens cuối cùng cũng được giải quyết. Khi cơn bão suy yếu, đội bóng này đã trở về với thói quen chiến thắng. Ấn tượng hơn, kẻ phải chứng kiến sự trở lại của Djurgardens lại là ĐKVĐ Malmo. Ở trận đấu cách đây 2 tuần “nhà vua” đã phải thất thủ tới 0-3 trước Djurgardens đầy tham vọng. Kể từ đó các vị khách duy trì cho mình mạch 3 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới 1 bàn nào.

Chủ nhà có dấu hiệu chùng lại trong khi Djurgardens đã trở về với hình hài của chú “Ngựa ô”, ở 2 chiều trái ngược đó nhiều khả năng lợi thế sân bãi cũng không thể giúp Goteborg giành được 1 kết quả có lợi ở vòng 10. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi bản thân chủ nhà cũng đã bị át vía bởi Djurgardens trong những lần gặp nhau gần đây. Thống kê cho thấy 3 trận gặp nhau gần nhất thì cả 3 lần phần thắng thuộc về Djurgardens. Trận duy nhất Djurgardens phải chấp trên sân khách (giống như trận đấu này) họ cũng đã hạ Goteborg với tỷ số 3-1.

4/6 trận gần đây của Goteborg và 4/5 trận sân khách vừa qua của Djurgardens có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Goteborg thiếu Lagemyr.

Djurgardens mất Sabovic, Movsisyan.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo