Nhận định, dự đoán & phân tích Granada vs Malaga, 01h30 ngày 26/4

Nhận định Tây Ban Nha
26/04/2017 01:30
Granada
Granada
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 1/4:0 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
3.50 : 3.50 : 2.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5 : 0.95
Malaga
Malaga

 

Ý kiến chuyên gia: Kể từ trận thắng cuối cùng trước Deportivo Alavés hôm 2/3, tới nay Granada đã trải qua 8 trận liên tiếp mà không tìm được 1 chút niềm vui nào. 8 trận, thua tới 7, hòa 1, có nghĩa là thầy trò Tony Adams chỉ có được 1 điểm trong hành trình đua trụ hạng. 

Một con số quá nhỏ bé mà gần như nó không hề có một chút tác dụng nào giúp "Nazaríes" có thể tạo ra động lực trong cuộc chiến tìm sự sống. Hiện đang kém vị trí an toàn của Leganés 7 điểm, không khác gì 7 năm ánh sáng cho Granada với tới. Đặc biệt, đặt vào lịch thi đấu khó khăn trong 5 vòng đấu cuối cùng, trong đó ngoại trừ Espanyol chắc vé trụ hạng, có Malaga, Real Sociedad và Osasuna vẫn còn mục tiêu trong những cuộc đua riêng biệt. Khả năng nối dài chuỗi ngày buồn của đại diện xứ Andalusia cho đến khi xuống hạng là rất cao.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Malaga ở thái cực hoàn toàn khác. Sau tháng 3 giông bão không thắng trận nào, thầy trò Míchel đã và đang bứt lên đầy mạnh mẽ trong tháng 4 bằng việc thắng 3/4 trận. Điều đáng nói, cả 3 trận đấu đó, Boquerones đều giữ sạch lưới. 
 
Mặt khác giờ đây, với 36 điểm hiện có, hơn Gijon 13 điểm, chỉ cần thắng thêm một trận nữa, Malaga sẽ chính thức có suất chơi tại La Liga mùa tới. Tuy nhiên, với thành tích bết bát trên sân khách mùa này (không thắng 16/17 trận), NHM đội khách có cớ để cảm thấy đôi chút bất an. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
Granada: Vắng Matthieu Saunier (chấn thương); Khả năng ra sân của Adrian Ramos, Artem Kravets và Hector còn bỏ ngỏ.

Malaga: Vắng Zdravko Kuzmanovic, Bakary Kone, Juanpi, Adalberto Penaranda (chấn thương); Khả năng ra sân của Miguel Torres, Roberto Rosales và Jony còn bỏ ngỏ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo