Nhận định, dự đoán & phân tích Gremio vs Defensor, 05h15 ngày 24/05 (Bảng A Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Cuộc chiến ở bảng A chỉ còn là sự phân định ngôi đầu, cuộc đua giữa Gremio và Cerro Porteno. Nếu giành được chiến thắng ở loạt đấu cuối đại diện của Brazil sẽ giữ được thành quả và tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng. Dĩ nhiên ở phía đối diện Defensor sẽ đến với chuyến làm khách tại Brazil này chỉ còn ý nghĩa hoàn thành thủ tục.

Trận lượt đi Defensor đã bất ngờ có được trận hoà trước đội bóng mạnh nhất bảng A, Gremio. Tuy nhiên ngày tái ngộ kịch bản trên rất khó có thể lặp lại. Sở dĩ nhận định như thế bởi thành tích mà đại diện của Uruguay tạo nên là khi họ có lợi thế sân bãi. Ngoài ra đó là thời điểm mà Gremio còn chưa thể bắt nhịp được với sân chơi Copa Libertadores (trận hoà diễn ra ngay ở vòng mở màn bảng A). Quan trọng hơn hết khoảng thời gian đó Defensor còn đang sở hữu phong độ không đến nỗi tệ, đặc biệt trên sân nhà. Có thời điểm đội bóng này giữ được mạch 5 chiến thắng liên tiếp ở tổ ấm của mình tính trên mọi mặt trận. Song những lợi thế hay điểm mạnh đó của Defensor đã không còn trong ngày tái ngộ.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Defensor đến Brazil với tư thế của kẻ ngoài cuộc đua. Chính vì thế quyết tâm của đội bóng này bị ảnh hưởng không nhỏ, nhất là khi họ không còn phải trình diễn trước số đông khán giả nhà. Ngoài ra phong độ của đại diện Uruguay ở giai đoạn này cũng đã chạm đáy đồ thị hình sin. Cụ thể ở 5 trận vừa đấu thì có tới 4 trận Defensor phải nhận thua trong đó có 2 thất bại diễn ra ngay trên sân nhà, niềm tự hào của họ. Rõ ràng các vị khách đến với loạt đấu cuối có quá nhiều bất lợi. Đó là chưa kể Defensor không phải kẻ được đánh giá cao mỗi khi mất đi lợi thế sân bãi. Trong 11 trận sân khách vừa đấu trên mọi mặt trận thì có tới 10 trận Defensor không thể thắng, thua 3 trận liên tiếp.

Defensor thiệt đơn thiệt kép trong khi Gremio buộc phải thắng ở trận chiến này để giữa vững ngôi đầu bảng trước sự nhòm ngó của Cerro Porteno. Cách biệt giữa 2 đội cũng chỉ là 1 điểm mong manh nên đại diện của Brazil không được phép mắc sai lầm để phải chạm trán đối thủ “cứng cựa” hơn ở vòng 1/8. Chỉ cần Gremio có đủ quyết tâm và thi đấu tập trung, họ thừa sức hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Bởi so với những bỡ ngỡ ở chặng đầu, Gremio đã chứng tỏ được sức mạnh của mình với những đối thủ cùng bảng.

Ở 4 vòng còn lại Gremio thắng tới 3 và chỉ hoà 1. Trận mất điểm đó lại diễn ra ngay trên sân đối trọng của họ, Cerro Porteno. Khi có lợi thế sân nhà, Gremio không cho những “cửa dưới” này 1 cơ hội nào để gây bất ngờ. 2 trận thắng trên sân nhà tại Copa Libertadores với tổng tỷ số 9-0 đủ để chứng minh nhận định trên. Khi mà kết quả của trận đấu này ảnh hưởng tới thành quả của cả chặng đường đã qua, Gremio càng có lý do để không cho “cửa dưới” Defensor 1 cơ hội nào tạo nên bất ngờ.

2/3 trận gần đây của Gremio và 4 trận vừa qua của Defensor có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo