Nhận định, dự đoán & phân tích Gremio vs Independiente, 07h45 ngày 22/02 (Recopa Sudamericana 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Cách đây 7 năm Independiente từng có mặt tại Recopa Sudamericana và ở thời điểm đó họ giành chiến thắng 2-1 trước Internacional trong trận lượt đi trên đất Argentina. Song thất bại 1-3 ở ngày tái đấu tại Brazil khiến Independiente lỡ hẹn với siêu cúp Nam Mỹ.

Với tư cách là nhà vô địch Copa Sudamericana năm nay, Independiente tiếp tục có cơ hội chạm vào chiếc siêu cúp. Tuy nhiên khác hẳn với kịch bản ở quá khứ, trận chiến ở Argentina diễn ra không theo mong đợi của Independiente. Trong trận lượt đi chính họ mới là kẻ gặp bất lợi khi để Gremio có bàn mở tỷ số đồng thời bị đuổi người từ khá sớm. Nếu không có may mắn lẽ ra đại diện của Argentina còn không có nổi 1 điểm ở trận chiến đó (Independiente có bàn gỡ nhờ pha phản lưới nhà của Bruno Barbosa).

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Tuy “thoát chết” ở trận lượt đi nhưng may mắn khó có thể mỉm cười với Independiente trong ngày tái đấu. Sở dĩ nhận định như thế bởi Gremio không phải là kẻ dễ chơi khi có được lợi thế sân nhà. Sở dĩ đội bóng này lên ngôi cao nhất tại Copa Libertadores cũng bởi khả năng tận dụng lợi thế sân bãi cực tốt. Trong 7 trận sân nhà đã đấu tại cúp châu lục thì có tới 6 trận Gremio giành được chiến thắng trong đó có chiến thắng trước Lanus, 1 đại diện khác của Argentina, tại trận chung kết Copa Libertadores. Làm khách trước Gremio chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với những kẻ thách thức đến từ ngoài biên giới Brazil.

Brazil từng đem đến ký ức buồn cho Independiente ở siêu cúp và lần này rất có thể kịch bản sẽ lặp lại. Ngoài những lý do đã nhắc ở trên, Independiente cũng không thực sự chơi tốt trong năm 2018. Thống kê cho thấy ở 7 trận diễn ra ở khoảng thời gian này thì có tới 6 trận Independiente không thể thắng trong đó có trận “chết hụt” ở lượt đi. Khó cho khách!

3/5 trận gần đây của Gremio và 3 trận vừa qua của Independiente có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo