Nhận định, dự đoán & phân tích Gremio vs Lanus 06h45, ngày 23/11

 
 
Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
23/11/2017 06:45
Gremio (RS)
Gremio (RS)
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1/2 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.30 : 4.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2 : 1.06
Lanus
Lanus
 

 

Ý kiến chuyên gia: Liên tục đụng độ 2 đối thủ trong nước kể từ vòng tứ kết, những hiểu biết của thuyền trưởng Almirón giúp đại diện của Argentina thuận lợi vượt qua San Lorenzo và River Plate. Trong khi đó với Gremio, chủ nhà thắng đội bóng cùng giải đấu tại vòng tứ kết bằng tỷ số mong manh (tổng tỉ số 1-0) trước Botafogo. Tiếp đó họ xuất sắc đánh bại Barcelona (đại diện của Ecuador) với tổng tỉ số 3-1. Trận chung kết Copa Libertadores 2017 sẽ diễn ra 2 lượt trận đi và về, Gremio nắm lợi thế khi được chọn đá sân nhà đầu tiên.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bước sang tháng Mười một, Gremio bắt đầu cải thiện khá nhiều thành tích thi đấu của mình. Trên sân nhà họ toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA (2 trận gần nhất). Sức mạnh từ tổ ấm giúp thầy trò HLV Renato Gaúcho chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất cũng ở chuỗi trận kể trên. Ngược lại, Lanus lại đang sở hữu phong độ sân khách cực kỳ tồi tệ. Đã 3 lần làm khách vừa qua họ không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA.

Khỏi phải nói cũng có thể nhận thấy tầm quan trọng của trận đấu này. Nếu giữ kết quả hòa, Lanus sẽ có được lợi thế tâm lý cực lớn trước khi được đá trên sân nhà ở lượt về. Còn với Gremio, một chiến thắng là yếu tố tiên quyết để lên ngôi mùa giải năm nay. Lợi thế đã có, dự đoán kết quả cuối cùng sẽ là 1 bàn cách biệt cho chủ nhà. Đồng nghĩa trên TTCA, đặt lựa chọn vào Gremio.

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo