Nhận định, dự đoán & phân tích Guingamp vs Monaco, 23h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Trở lại Ligue 1, Monaco có thể tạm quên đi thất bại 3-5 trước Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bởi vì phải đến giữa tháng 3, cuộc tái đấu ở Công quốc giữa hai đội bóng này mới khởi tranh. Lúc này, Radamel Falcao và các đồng đội sẽ tập trung hoàn toàn vào Ligue 1, ở cuộc đua mà họ đang có nhiều hơn đội xếp thứ 2 PSG 3 điểm.
 
Tất nhiên, chiến thắng trước Guingamp là nhiệm vụ mà toàn đội Monaco đã lên dây cót tinh thần ngay từ lúc này. Việc phải làm khách hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự tự tin của đội Á quân Champions League 2004. Trong vòng 7 trận xa nhà liên tiếp gần đây, Monaco đều bất bại (thắng 4, hòa 3). Trong khi đó Guingamp đang sa sút trầm trọng, thua 5, hòa 1, thắng 1 trên 7 vòng đấu gần đây tại Ligue 1.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Ngoài lợi thế sân nhà, về mọi mặt khác, Guingamp đều tỏ ra thua thiệt so với đối thủ. Lực lượng là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới thành bại thì Guingamp lại khủng hoảng nghiêm trọng với 6 cầu thủ trụ cột không thể ra sân vào đêm nay vì chấn thương và thẻ phạt. Bên kia chiến tuyến, Monaco chỉ vắng 2 cầu thủ gồm Boschilia (chấn thương), Benjamin Mendy (bị treo giò).
 
Có 1 điểm đáng chú ý đó là Monaco rất hay thắng khi phải chấp Guingamp trên sân khách và trận gần nhất chấp 3/4 (như trận này) họ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

3 trận gần đây của Guingamp và 4 trận vừa qua của Monaco có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 3 trận chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN 

Guingamp thiếu Angoua, Privat, Salin, Sankoh, Lévêque, Pereira vì chấn thương và án treo giò. 

Monaco mất Boschilia, Mendy.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo