Nhận định, dự đoán & phân tích Halmstads vs Djurgardens, 00h00 ngày 28/04

Nhận định Thụy Điển
28/04/2017 00:00
Halmstads
Halmstads
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 1/2:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
4.15 : 3.55 : 1.83
Tỷ lệ Tài xỉu
1.09 : 2.5 : 0.78
Djurgardens
Djurgardens

 

Ý kiến chuyên gia: Trước chuyến viếng thăm của Djurgardens, các cầu thủ chủ nhà dường như đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Halmstads sẽ phải lo lắng về vấn đề lực lượng, cũng như vấn đề đến từ bộ phận ghi bàn. Đội bóng do HLV Jan Jonsson dẫn dắt đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần nhất. Nhưng điều đáng chê trách hơn cả là Halmstads lại đá phòng thủ ngay cả khi họ được chơi tại “tổ ấm”.
 
Những yếu tố trên phần nào cũng cho thấy sự mất tự tin nơi các cầu thủ chủ nhà. Nhưng dẫu sao cũng cần phải thông cảm bởi mùa giải này, Halmstads mới được lên chơi tại giải đấu cao nhất của bóng đá Thụy Điển.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi các vị khách ở trận đấu này có vẻ như chưa thực sự tập trung từ đầu mùa. Sau 2 trận đầu tiên họ chỉ kiếm được đúng 1 điểm, nhưng sau đó mọi thứ đã có vẻ tạm ổn bằng chiến thắng 3-0 trước Elfsborg. Cuối tuần rồi, Djurgardens đã có trận thua đáng tiếc trước nhà ĐKVĐ Malmo, họ đã dẫn 1-2 trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng cuối cùng kết quả lại là 3-2. Nhưng dù sao trận thua đó cũng mang đến những dấu hiệu hết sức tích cực, lối đá của Djurgarden uyển chuyển hơn nhiều so với cách đây vài tuần.

Niềm tin NHM có được 3 điểm ở trận đấu này cho Djurgardens là hoàn toàn có cơ sở, bởi đã 9 lần đụng độ nhau giữa đôi bên các vị khách thắng đến 8 lần. Rõ ràng, dù được chơi dưới sự cổ vũ của khán giải nhà, nhưng lợi thế về mặt tâm lý lại không thuộc về  Halmstads.

 Với 6/7 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên, tổng lẻ bàn thắng luôn là cái kết của trận đấu. Cũng 6/7 trận gần nhất phía Djurgardens trên sân khách cũng có kết thúc tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo